ถูกพูดถึงไม่มีลดละ สำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา ที่ออกมายอมรับตรงๆ ว่านอกใจภรรยามีสาวอื่น และหลังจากเรื่องถูกแฟนๆ ทราบเข้า หนุ่มก็ถูกดราม่าใส่ไม่หยุด โดยหลายคนบอกผิดหวังและอยากแบนไม่สนใจหนุ่ม แต่บางคนก็บอกว่าโทษหนุ่มไม่ได้ ต้องโทษบ้านน้อยด้วย และพากันวิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของเพจดัง ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ ได้ออกมาเผยเรื่องราวนี้เกี่ยวกับรายได้ของสาวจูนว่า “หลายคนอาจไม่รู้ว่า คุณจูนเป็น Hr ระดับสูงของธนาคารแห่งหนึ่ง บางคนยังมองว่าเขาเป็นแม่บ้านสามีหาเลี้ยง แต่ถ้าไปดูสัมภาษณ์งานแต่งจะรู้ว่าเขาทำงานมาตลอด และแพลนกันไว้ว่า ถ้าเมื่อไหร่สามีไม่มีงานร้องเพลง เขาจะเป็นคนหาเลี้ยงเอง” ตามด้วยข้อความว่า “มีคนบอกว่า คุณจูน….ไม่ได้เป็นแค่แม่บ้าน นอนอยู่บ้านให้ผัวเลี้ยงนะ คุณจูน เป็น HR ระดับสูงของธนาคารแห่งหนึ่ง ของประเทศไทย แถมไปเปิดฐานเงินเดือนของตำแหน่งดังกล่าว จบใหม่เริ่มต้น 18,000-30,000 ถ้าเป็นเมเนเจอร์ 40,000 ขึ้นไป -150,000 เลย กรณีคุณจูน เป็น HR ระดับสูง เงินเดือนไม่น้อยแน่ เราเคยอ่านสัมภาษณ์ คุณจูน บอกว่าถ้าผัวเขาเลิกร้องเพลงแล้วหรือเลิกทำเพลงแล้ว เขาจะเป็นคนหาเลี้ยงผัวเอง”

จากนั้นไม่นาน ชาวเน็ตก็ไม่พลาดมาไลก์และแซวหนุ่มว่า อาทิ ถ้าคุณจูนหย่าเมื่อไหร่คุณจูนคือผู้หญิงเกรดพรีเมียม คือ เพชรแท้น้ำร้อยผู้ชายตามจีบเพียบแน่นอนสง่างามมาก, แม่สวยและแพงมากเลยค่ะ ผู้หญิงที่หาเลี้ยงตัวเองได้ เขาจะไม่ง้อผู้ชายเลย ยินดีที่แม่จูนหลุดพ้นบ่วงกรรมด้วยนะคะ, แม่สวยและดีมาก รักแม่ค่ะ, รักแม่นะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก numkala