เรียกได้ว่าอำเอาแฟนๆ ตกใจ และต่างพากันอดห่วง พร้อมทั้งพากันส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก ภายหลังนักร้องสาวลูกทุ่งคนดัง “สุนารี ราชสีมา” ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเศร้า 2 เรื่องพร้อมกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอได้ระบุผ่านสตอรี่เป็นภาษาอังกฤษว่า “Hasn’t God punished me enough?! lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me?”

โดยมีความหมายแปลเป็นภาษาไทยว่า “พระเจ้ายังลงโทษฉันไม่พออีกหรือ! สูญเสียสามีที่รักของฉันไป คุณยังพรากชีวิตพี่สาวของฉันไปอีกด้วย คุณต้องการอะไรจากฉันอีก”

พร้อมกับโพสต์ภาพพี่สาวสุดที่รัก และข้อความด้วยว่า “ถึงเวลากลับสวรรค์แล้วเนาะพี่ ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด จริงๆ พี่ต้องมีอายุยืนยาวมากกว่านี้ แต่พี่ต้องทำงานหนักเพื่อดูแลน้องๆ 10 กว่าคน เกิดมาเป็นพี่น้องกันอีกนะ รักพี่เทียมเสมอ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีพี่น้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาส่งกำลังให้เธอกันอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งทำให้ชาวเน็ตหลายคนเกิดความสงสัย และเป็นห่วงว่า สุนารี เลิกรากับ วาวเตอร์ สามีฝรั่งแล้วหรือไม่? ..