ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของพระเอกดัง เอส กันตพงศ์ ที่ล้มป่วยวูบกลางงานอีเวนต์ดัง จนต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เพราะมีอาการหัวใจหยุดเต้น ทำเอาหลายคนเฝ้าส่งกำลังใจและภาวนาให้เขาหายไวๆ มากมาย โดยล่าสุดครอบครัวและแพทย์ได้ออกมาเผยการรักษาและอาการของเอสแล้ว รวมถึงรูปที่เอสนั่งยิ้มสดใสให้เห็น ทำเอาแฟนๆ ดีใจหนักมาก และยังคงส่งแรงใจไปให้เขาหายไวๆ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสาว คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของเอสได้ออกมาเขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่ เกี่ยวกับการทำหน้าที่เป็นเสาหลักของครอบครัวตอนนี้ว่า “อย่างที่ทุกคนทราบจาการสัมภาษณ์เมื่อวานนี้ว่า คิตตี้จะต้องเริ่มหางานแล้ว จากที่แต่ก่อนเราเคยตกลงกันว่า คิตตี้จะอยู่เลี้ยงลูก 3-4 ปี โดยที่เอสเป็นคนหาเงินดูแลครอบครัว แต่อย่างที่ทุกคนทราบข่าวกันถึงสถานการณ์ ทางครอบครัวของเราในตอนนี้ ทำให้คิตตี้ต้องทำงาน เพื่อหาเงินมาดูแลครอบครัวของเรา คิตตี้ขอแจ้งว่าโปรไฟล์ของคิตตี้ จะมีการแชร์โพสต์คอนเทนต์เกี่ยวกับแบรนด์สินค้าต่างๆ มากขึ้น หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ เป็นกำลังใจและสนับสนุนกันอีกครั้ง และตอนนี้คิตตี้ก็เปิดกว้างและสนใจร่วมงานกับแบรนด์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะร่วมงานกับตัวคิตตี้เอง หรือกับลูกสาว ทางเบรนด์สามารถติดต่อมาได้เลย”

หลังจากสาวคิตตี้เล่าจบ แฟนๆ ก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้เธอผ่านการแคปรูปไปแล้วติดแท็กหาสาวคิตตี้และขอให้อัปเดตอาการเอสสักหน่อย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก s_kantapong