เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจหนักมาก สำหรับเรื่องราวของดาราดัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับหวานใจหนุ่ม นาย ณภัทร ที่ถูก แม่หมู พิมพ์ผกา ของฝ่ายชายอันฟอลโลว์ไอจีไป ท่ามกลางความงงงันของคนทั้งประเทศว่า เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ก่อนที่ล่าสุดแม่หมูจะโพสต์รูปเศร้ากินข้าวคนเดียว ซึ่งคนก็ยิ่งสนใจหนักมากขึ้นอีก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ซึ่งดูเหมือนเรื่องราวจะบานปลายขึ้นไปเรื่อยๆ หรือไม่ เพราะผู้สื่อข่าวพบว่า อินสตาแกรมของลูกชาย นาย ณภัทร ล่าสุดได้อันฟอลโลว์ คุณแม่หมู แล้ว ส่วนด้านแฟนสาว ใบเฟิร์น เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่ายังกดฟอลโลว์แม่หมูอยู่

ขณะที่ด้าน แม่หมู ได้ทำโพสต์สตอรี่ล่าสุด เป็นคลิปขณะฝนกำลังตกท่ามกลางท้องฟ้ามืดครึ้ม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้แชร์ข้อความจากมีแฟนคลับที่ออกมาเล่าสาเหตุอันฟอลโลว์ด้วยว่า “จากที่เราติดตามนายมานะ แม่หมูเป็นคนที่ขี้งอนอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ต้องเข้าใจนะว่าแกไม่มีคู่ชีวิต ไม่มีญาติ ไม่มีกลุ่มเพื่อน มีแต่ลูกชาย และลูกชายพอโตแล้วก็ใช่ว่าจะคุยกันได้ทุกเรื่อง ตอนออกไปทำงานแกยังได้พบเจอผู้คน มีสังคมบ้าง แกก็แฮปปี้มีเพื่อนคุย ตอนนี้สุขภาพไม่ดีและอายุที่มากขึ้นทำให้ไม่ได้ออกไปทำงานกับลูกแล้ว ให้คนอื่นมาดูแลงานนายแทน แกก็อยู่บ้านเลี้ยงแคคตัสเป็นหลัก

ช่วงที่หยุดทำงานแรกๆ เคยไลฟ์บ่นเหงา และบอกว่าตัวเองป่วยเป็นซึมเศร้า และแกก็ไม่ค่อยมั่นใจรูปร่างตัวเอง ไม่อยากออกกล้อง เข้าวัยทองแล้วด้วย มีคนแนะนำให้เลี้ยงสัตว์แก้เหงาก็ไม่อยากเลี้ยง กลัวตายแล้วเสียใจ วันดีคืนดีก็น้อยใจลูก น้อยใจแฟนลูก น้อยใจผจก.ลูก น้อยใจ ผจก.แฟนลูก น้อยใจสไตลิสต์ด้วย ใครที่แกค่อนข้างสนิทคือโดนยกแก๊ง เหมือนแกควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

ตอนนี้ทุกคนกำลังช่วยกันรักษา ใบเฟิร์นก็ดูรับมือได้ เป็นคนมองอะไรในแง่บวกและมีวุฒิภาวะ คอยให้กำลังใจนาย นายก็คงเครียดแหละ แม่ป่วยก็ต้องรักษา แต่มันไปกระทบแฟนกับทีมงานด้วย ต้องมารองรับอารมณ์สวิงของแม่ ก็ต้องจับมือกันผ่านไป”

งานนี้ไม่รู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร หรือเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ใจเย็นๆ อย่างไรก็ตาม อาจเป็นเพราะระบบรวนก็เป็นได้ ด้านแฟนๆ ก็ยังแห่เป็นห่วงกันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : baifernbah, naphat_nine