จากกรณีปีที่ผ่านมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงประเด็นรับงานนอกเหนือจากค่าย โดยไม่แจ้งให้บริษัททราบของ “พอร์ส-นรากร อิสระวรางกูล” หรือ “พอร์ส วง Yes indeed band” พร้อมด้วยประเด็นการเตรียมยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดค่าย EXP Entertainment หรือ Rising Entertainment หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวกับค่ายเพลง White Music ในเครือ GMM Grammy จนถูกฟ้องปมผิดสัญญากับอดีตต้นสังกัด ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้มีการแต่งตั้ง ทนายนิด้า ร่วมโต้ปมนี้ ทำให้หลายคนยิ่งสนใจข่าวดังกล่าวมากขึ้นนั้น

ความคืบหน้า ล่าสุด พอร์ช ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการโพสต์ข้อความขอโทษ ผู้บริหารอย่าง คุณท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล และทีมงาน ที่ได้กระทำไปโดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ใจความว่า “ผม..พอร์ส นรากร อิสระวรางกูร ขอแสดงคำขอโทษ ไปยังค่าย EXP หรือ Rising entertainment รวมถึงพี่ท็อป วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล และทีมงาน อันเนื่องมาจาก ความเข้าใจผิดของผม จึงได้ผิดสัญญาต่อค่ายและได้แถลงข่าว ทำให้ค่ายเสียหาย ซึ่งไม่เป็นความจริง

และขอขอบคุณ ผู้บริหารและทีมงานทุกคนที่ให้อภัยในความพลาดพลั้งที่เกิดขึ้น ผมและพี่ท็อป ผู้บริหารได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันด้วยดี และแสดงความรับผิดชอบต่อกรณี พิพาทดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยเเล้วครับ เพื่อได้แยกย้ายกันไป สร้างสรรค์ผลงานบันเทิงให้สังคมต่อไป”..

ขอบคุณภาพประกอบ : นรากร อิสระวรางกูร