แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้กองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาเสริมทัพ หลังเอเย่นต์ของ เมห์ดี ตาเรมี กองหน้าทีมชาติอิหร่านของ เอฟซี ปอร์โต ทีมดังในลีกโปรตุเกส โพสต์อินสตาแกรมมาเยือนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของ “ผีแดง” เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ “ผีแดง” ตกเป็นข่าวว่าเบนเป้าไปให้ความสนใจในตัวของ ตาเรมี วัย 30 ปี หลังส่อแววชวด แฮร์รี เคน หัวหอกทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง และล่าสุดดีลนี้ก็ส่อแววมีความเป็นไปได้มากขึ้น หลัง บอร์นา โคห์รามเดล ซีอีโอของ อาร์วานด์ สปอร์ต บริษัทซึ่งเป็นตัวแทนของดาวยิงทีมชาติอิหร่าน โพสต์ไอจีรูปตราสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แถมยังเช็คอินที่รังเหย้าของยอดทีมจากแดนผู้ดีด้วย

หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพดังกล่าว แฟนบอล “ผีแดง” หลายคนแสดงความเห็นด้วยบนโลกโซเชียลกับการดึงตัว ตาเรมี มาร่วมทีม โดยมีคอมเมนต์ในทำนองยินดีที่ทีมจะได้กองหน้าที่เหมาะสมเข้ามาร่วมทีมเสียที และเชื่อมั่นว่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดี พร้อมเชียร์ให้สโมสรเดินหน้าเจจรจาทันที

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมาสยบความตื่นเต้นของแฟนบอล ด้วยการระบุว่าเอเย่นต์ของดาวยิงทีมชาติอิหร่าน ไม่ได้เดินทางไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจ้าตัวเพียงแค่เอารูปมาโพสต์เท่านั้น