มีเรื่องดราม่าพุ่งใส่ชีวิตไม่ยั้งสำหรับดาราและผู้จัดละครคนดัง หนิง ปณิตา ที่เจอเรื่องหนักมามากมาย แต่เพราะความรักจากลูกสาว เพื่อนและคนรอบตัว ทำให้เธอยืนหยัดมาได้ แต่ล่าสุดเธอพบเจอความเสียใจอีกรอบหลังของรักหลุดหายไป โดยสาวหนิงลงรูปสร้อยเส้นหนึ่งในเฟซบุ๊ก พร้อมกับข้อความด้วยลายมือตามด้วยแคปชั่นว่า

“ขอบคุณคนดีๆ รอบตัวถึงแม้ว่าเราจะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว วันนี้ ในขณะที่นั่งเซ็งหนักมากกับเรื่องบางเรื่อง มองไปที่ข้อมือ สร้อยข้อมือที่หวงมากหลุดหายไป โทรฯ ไปทุกที่ที่ไปในวันนี้ ทุกคนช่วยกันหา ตัวเองก็เดินหาจนหมดความหวังและรีบทำใจช่างมัน “ของนอกกาย” ก็มี เด็กตัวน้อยมาพร้อมคุณแม่และคุณน้าเอา “กระดาษสีชมพู” ใบนี้มาให้ ……. ….. น้ำตาแทบไหลแต่กลืนลงไป รู้สึกดีในใจทำให้ยิ้มออกมาได้เบาๆ พร้อมเดินไปหา ขอบคุณอีกครั้ง …………. ตั้งสติขับรถกลับบ้าน โดยก่อนขึ้นรถก็เอาไฟที่มือถือส่องใต้รถหาสร้อยข้อมืออีกที กับความหวังริบหรี่ …….. มีเสียงดังมาว่า “กำลังหาสิ่งนี้ใช่ไหม!!???” OMG!!! ขอบคุณคุณน้าชายหญิงทั้ง 2 และน่าจะเป็นลูกอีก 2 คน ขอบคุณจากใจ ไม่คิดว่า ในวันที่รู้สึกแย่ๆ ว่า “โลกโหดร้ายกับเราจัง ไหนว่ากันว่าทำดีย่อมได้ดี ความยุติธรรมไม่มีอยู่จริงเลยอะ” กลับได้รับสิ่งที่มีคุณค่าทางใจที่ยิ่งใหญ่มากๆ จากบุคคลที่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว หนิงกราบขอบพระคุณอีกครั้งนะคะ และเรื่องราวนี้หนิงคงจำไม่ลืม ขอบคุณที่ทำให้ในวันที่เซ็งๆ มีสิ่งดีๆ กลับมา ขอบคุณมากๆ จริงๆๆ ค่ะ #loveisallaround”

หลังจากสาวหนิงออกมาเล่าเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยบอกว่ารักสาวหนิง คิดถึงสาวหนิงและดีใจด้วย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ค ning panita