เมื่อวันที่ 9 ก.ย. นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับแชร์เพจของสำนักงานประชาสัมพันธ์ ที่ระบุว่า (8 ก.ย.64) นาย​วี​ระ​ศักดิ์​ วิจิต​ร์​แสง​ศรี​ ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​สมุทรสาคร​ พร้อมด้วย นาย​ธีรพัฒน์​ คั​ช​มาตย์​ และ​ นาย​สุรศักดิ์​ ผ​ลยัง​ส่ง​ รอง​ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​ หัวหน้าส​ำ​นักงาน​จังหวัด​ร​ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง​ และน้องๆทีมงานผู้แทนการนำเสนอและขับเคลื่อนโครงการพัฒนายกระดับมาตรฐาน​งานราชการ​ ร่วมบันทึกภาพ​เป็นที่ระลึกและกำลังใจ ณ​ ​ห้องรับรอง​ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​สมุทรสาคร​ ศาลากลาง​จังหวัด​สมุทรสาคร​ ชั้น​ 5​ อ.เมือง​สมุทรสาคร​ จ.สมุทรสาคร​

ซึ่งในปีนี้จังหวัดสมุทรสาคร​ ได้รับรางวัล​เลิศรัฐ​ Public Sector Management  Quality Award : (PMQA) ระดับประเทศ​ สาขาด้านการวางแผนยุทธศาสตร์​ ซึ่งจะร่วมพิธีรับมอบผ่านระบบ​ Zoom​ ในวันที่​ 16​ กันยายนนี้

โดยนายวีระศักดิ์ ระบุว่า มีตำแหน่งสูงขึ้น มีเกียรติในสังคมเพิ่มขึ้น หรือแม้แต่การได้รับรางวัลต่างๆ แต่ชาวบ้านไม่ได้ประโยชน์อะไรเพิ่มขึ้นเลย ย่อมนับว่าสูญเปล่ายิ่งครับ#หัวใจอยู่ที่ประชาชน

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยได้กล่าวชื่นชมในการทำหน้าที่ของ ผวจ.สมุทรสาคร พร้อมกับอยากให้ผู้ว่าฯ ปู และผวจ.ลำปาง คนเก่า หรือผู้ว่าฯ หมูป่า เป็นนายกฯ พร้อมกับเปรียบเทียบกับการทำหน้าที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี