จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ออกมาเผยบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของ “ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” อดีต ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ที่มีทรัพย์สินเงินกว่า 1 พันล้าน และมีภรรยา 2 คน และลูก 7 คน พร้อมที่ดิน 79 แปลง ทั้งนี้ยังมีบ้านหลังใหญ่ 17 หลัง และยานพาหนะ 20 คัน รถหรูอีกเพียบ

ซึ่งต่อมางานนี้ทำเอาชาวเน็ตมากมาย ต่างเข้าไปขุดคุ้ยภรรยาสาวของธรรมนัสว่าคือใครกันแน่ เนื่องจากช่วงที่หาเสียงมักจะเห็นภาพถ่ายติดสาวสวย ที่เดินทางไปให้กำลังใจทุกพื้นที่ โดยวันนี้เดลินิวส์ออนไลน์ จะขอพาไปส่องวาร์ปหวานใจคนสำคัญของธรรมนัส แท้จริงคือใคร ทำไมทั้งสวยและดูอบอุ่นขนาดนี้

ประวัติส่วนตัว
เธอคือ จุ๊บจิ๊บ ชื่อจริงคือ ธนพร ศรีวิราช เกิดวันที่ 5 ธันวาคม 2537 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะแพทยศาสตร์ สาขาการแพทย์แผนจีน จากมหาวิทยาลัยพะเยา และจบปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันมีอายุ 29 ปี

เส้นทางที่ทำให้ทุกคนรู้จัก
– ในปี พ.ศ. 2555 คว้ารางวัลรองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์
– ในปี พ.ศ. 2559 เธอได้เข้าประกวดนางสาวไทย และสามารถคว้าตำแหน่งนางสาวไทย พ่วงรางวัลพิเศษ ป๊อปปูลาร์โหวต และ นางงามยิ้มสวยมีเสน่ห์ ทำให้เธอเป็นนางสาวไทยคนที่ 50 ของประเทศไทย หลังจากที่คว้ามงกุฎนางสาวไทย เธอได้ปฏิบัติภารกิจจนครบวาระ

เส้นทางความรักที่สวยงาม
จุ๊บจิ๊บ และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้ตกลงคบหาดูใจกันตั้งแต่ต้นปี 2561 และก็ได้จัดพิธีหมั้นด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่น มีเพียงญาติ ๆ และคนสนิท ซึ่งทุกครั้งที่ธรรมนัสได้ลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจตามสถานที่ต่าง ๆ ก็มักจะมีสาวจุ๊บจิ๊บ คอยตามไปดูแลเสมอในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เคยมีการรายงานทรัพย์สินของสาวจุ๊บจิ๊บกว่า 63 ล้าน และยังเป็นเจ้าของกระเป๋า HERMES 12 ใบ มูลค่าประมาณ 7 ล้านบาท นาฬิกาหรู 6 เรือน มูลค่าโดยประมาณ 4 ล้านบาท และรถยนต์ PORSCHE PANAMERA 4E HYBRID มูลค่า 8.9 ล้านบาท และรถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ S350d มูลค่า 5.8 ล้านบาท อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่ง ไม่แปลกใจทำไมคุณธรรมนัสถึงตกหลุมรัก….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @jarubjubjib