กรณีนายพรอนันต์ ปาลกะวงศ์ หรือตี๋ อายุ 37 ปี ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตคาวงเหล้าเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 111/15 ซอยแจ้งวัฒนะ 5 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 ราย คือ พันจ่าอากาศเอกเทอดเกียรติ ดิษแพ หรือตั้ม อายุ 43 ปี อดีตทหารอากาศ และนายถาวร ผ่องสุภาพ อายุ 53 ปี ผู้นั่งร่วมดื่มกับผู้เสียชีวิตไปสอบสวน โดยพันจ่าอากาศเอกเทอดเกียรติ ยังคงมีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง นั้น

เค้นสอบ ‘อดีตทหารอากาศ’ ฆ่าปาดคอเพื่อนบ้านคาวงเหล้า ผงะประวัติเคยฆ่าเมีย

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการเค้นสอบตลอดคืน ขณะเดียวกัน พันจ่าอากาศเอกเทอดเกียรติเริ่มมีอาการสร่างเมา ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านายพรอนันต์ แต่เพียงผู้เดียว ขณะที่นายถาวร ไม่ได้รู้เห็นด้วย และเป็นผู้ที่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายพรอนันต์ เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา พันจ่าอากาศเอกเทอดเกียรติ ฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า พันจ่าอากาศเอกเทอดเกียรติ เคยต้องโทษในคดีฆ่าภรรยา เสียชีวิตเมื่อ 2 ปีก่อน และอยู่ระหว่างรอลงอาญา ซึ่งในครั้งนั้นเป็นการปาขวดโซดาลงพื้น ก่อนเศษแก้วจากขวดโซดาไปบาดเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นขา ทำให้ภรรยาเสียชีวิตมาแล้ว.