“สถิติคนไทยนิยมค้นหาข้อมูลแบรนด์ผ่าน Search Engine”

จากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันในยุคที่อินเทอร์เน็ตมีการพัฒนามากกว่ายุคก่อน ส่งผลให้ผู้บริโภคเลือกช่องทางออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ มากขึ้น พิสูจน์ได้จากสถิติที่พบว่าคนไทยนิยมค้นหาข้อมูลแบรนด์ผ่านช่องทาง Search Engine เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ของธุรกิจต่าง ๆ มากถึง 51.1% ดังนั้นผู้ประกอบการจึงต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค โดยการรับทำ SEO เพื่อดันให้เว็บไซต์ติดอันดับใน Search Engine เมื่อมีคน Search คำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับสินค้า ซึ่ง Cotactic เราเชี่ยวชาญด้านการทำ SEO เป็นอย่างดี และพร้อมที่จะร่วมวางแผนการทำงานไปกับธุรกิจของคุณอย่างมืออาชีพ เพราะหน้าที่สำคัญของเอเจนซี่อย่างเรา คือ เข้าถึงและผลักดันแบรนด์ไปสู่จุดสูงสุดของความสำเร็จ

ด้วย Cotactic เราเข้าใจความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่การดำเนินชีวิตส่วนใหญ่จะอยู่บนโลกออนไลน์ เราจึงมี Digital Marketing Service ที่หลากหลายออกมารองรับ โดยทุก Service ของเราดำเนินงานด้วยทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ ที่พร้อมดูแลธุรกิจคุณเสมือนทีม Marketing ส่วนตัว ซึ่งการทำ SEO ของเรา จะมีเป้าหมายและขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจน และจะเน้นผลลัพธ์ที่จับต้องได้ภายในระยะเวลา 3-6 เดือน เพราะการเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของคุณเติบโตเหนือคู่แข่ง และมียอดขายที่มั่นคงยั่งยืนคือหน้าที่ของเรา

ทำความรู้จักทีม Cotactic

“ทำความรู้จักทีม Cotactic”

สำหรับผู้ประกอบการแล้ว แน่นอนว่าก็ต้องการทีมที่มีความเชี่ยวชาญเพื่อมาทำ SEO ซึ่งเราก็มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้าน SEO โดยตรง อีกทั้ง Cotactic ยังเป็นบริษัทที่อยู่ในวงการ Digital Marketing มามากกว่า 6 ปี คุณสามารถไว้วางใจให้เราช่วยดูแลเว็บไซต์ได้ เพราะเป้าหมายของเราไม่ใช่เพียงแค่ให้ได้ผลลัพธ์เป็นตัวเลขออกมาเพียงชั่วคราว แต่ต้องช่วยธุรกิจสร้างรายได้และเพิ่มผลกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างมั่นคง เพื่อไม่ให้งบทางการตลาดของคุณต้องสูญเปล่ากับสิ่งที่ไม่ได้ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

ลูกค้าที่เลือกใช้บริการกับ Cotactic

“ลูกค้าที่เลือกใช้บริการกับ Cotactic ”

Cotactic บริษัทรับทำ SEO แนะ หลังจากเว็บไซต์ติดอันดับแล้ว ควรทำอย่างไรต่อ

“Cotactic บริษัทรับทำ SEO แนะ หลังจากเว็บไซต์ติดอันดับแล้ว ควรทำอย่างไรต่อ”

หากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณสามารถรักษาฐานลูกค้าเก่าได้ พร้อม ๆ กับการที่จะได้ลูกค้าใหม่เข้ามาด้วย คุณจำเป็นต้องรักษาอันดับของเว็บไซต์ให้ได้ เพราะหัวใจสำคัญของการทำ SEO คือความสม่ำเสมอ คุณจำเป็นต้องคอยปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์อยู่ตลอด เพื่อให้อันดับบนหน้าค้นหาคงที่ไม่ถูกเว็บไซต์อื่นแซงจนต้องเสียอันดับไป เพราะอันดับบนหน้าค้นหาของ Google นั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้ Cotactic เองต้องมีการวัดผลการทำ SEO อยู่ตลอด เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตามความคืบหน้าและวัดประสิทธิภาพของตัวเว็บไซต์

ด้วยลักษณะของความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการต้องแข่งขันกันเพื่อต้องการให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากที่สุด เพราะเมื่อผู้บริโภคต้องการสิ่งใด ก็จะนำ Keyword ไป Search บน Search engine จึงส่งผลให้ผู้ประกอบการต้องการให้เว็บไซต์ธุรกิจอยู่หน้าหนึ่งของการค้นหา ซึ่งการทำ SEO จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยเรื่องนี้ และสำหรับการทำ SEO ของ Cotactic เว็บไซต์ของคุณจะไม่ใช่แค่ติดอันดับเพียงชั่วคราว แต่เรามุ่งเน้นให้ได้ผลลัพธ์ที่มั่นคงและยาวนานมากกว่านั้น

เทคนิคลับการทำ SEO ฉบับ Cotactic

บริการรับทำ SEO ของ Cotactic จะวางเป้าหมายไว้อย่างชัดเจนตั้งแต่แรก เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจมากที่สุด ขั้นต่อไปเราจะประเมินภาพรวมของเว็บไซต์คุณเพื่อค้นหา Keyword ที่มีความเหมาะสม อีกทั้งยังช่วยตรวจสอบและรายงานช่องโหว่ของตัวเว็บไซต์ให้คุณทราบ เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

1. Site Structure Analysis

เราเริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์โครงสร้างของเว็บไซต์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการติดอันดับ SEO บนหน้าการค้นหาของ Google และใช้ Tools ต่าง ๆ เพื่อหาวิธีการปรับปรุงโครงสร้างให้เหมาะกับหลักของการทำ SEO

2. High Return Value Keyword

การเลือก Keyword ที่สามารถเพิ่มยอดขายของธุรกิจคุณ เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณา นอกจากนี้ การหา Keyword ที่มีคุณภาพยังช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจคุณอีกด้วย

3. Blog Optimization

สร้าง Content โดยมี Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณและมี Search Volume เพื่อเพิ่ม Organic Traffic ให้เว็บไซต์ของคุณแข็งแรง และธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น

4. Quality Publisher Website

เลือกเว็บไซต์ที่มีค่าคะแนน SEO สูง และลง Branded Content เพื่อโปรโมตธุรกิจและสามารถส่งค่าคะแนน SEO จากเว็บเหล่านั้นมาสู่เว็บไซต์ของคุณ

5. Speed & Technical Optimization

ช่วยปรับเว็บไซต์ในเรื่องความเร็วของเว็บไซต์ให้โหลดข้อมูลได้เร็วขึ้น เพื่อทำให้ติดหน้าแรกบน Google รวมถึงเพิ่ม Lead และยอดขายได้ในระยะยาว

Digital Marketing Service อื่น ๆ ของ Cotactic

“Digital Marketing Service อื่นๆ ของ Cotactic”

นอกเหนือจากบริการรับทำ SEO แล้ว ทาง Cotactic ยังมีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ คอยให้บริการอีกมากมาย เช่น Facebook Advertising, TikTok Marketing, Google Search Engine Marketing (SEM), Email Marketing, Content Marketing และ Website Design

หากผู้ประกอบการท่านใดกำลังมองหา Digital Marketing Agency ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน SEO มาช่วยจัดการแก้ไขปัญหาและวางรากฐานให้ธุรกิจ ติดต่อ Cotactic เลยวันนี้