เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 ก.ย.) พ.ต.ท.บุญยงค์ สอนสุข สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงเหยียบคนเสียชีวิต ที่โรงสีข้าว สายยงค์ค้าข้าว เลขที่ 289/1 หมู่ 3 ต.หนองบัวบาน อ.จัตุรัส หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.จัตุรัส และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุพบ นายกฤษณะ ด่านกลาง อายุ 37 ปี ชาว ต.บ้านเดื่อ อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ด้วยนำตานองหน้า ใกล้กับพบ รถพ่วงฮีโน่ สีขาวเขียว ทะเบียนหัวลาก 83-4461 ชัยภูมิ ตัวพ่วงทะเบียน 83-4462 ชัยภูมิ จอดอยู่ในโรงสีข้าว โดยมีร่างของลูกสาว อายุ 1 ขวบ 7 เดือน นอนจมกองเลือดอยู่ในจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของผู้เป็นแม่แทบใจจะขาด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เป็นพ่อเดินออกจากห้องมาเพื่อที่จะย้ายรถ เป็นจังหวะเคลื่อนรถ โดยไม่ได้สังเกตว่ามีลูกสาวเดินตามมาด้วย จึงเกิดเหยียบลูกเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ แพทย์จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพ พร้อมมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนเรื่องของคดี เจ้าหน้าที่รอให้เสร็จพิธีจะได้เรียกผู้เป็นพ่อมาสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป.