เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการคนฟังเพลงลูกทุ่งไทยอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจ @ดาราภาพยนตร์ ได้แจ้งข่าวระบุว่า “#เรื่องเศร้าคนบันเทิง #ปิดตำนานดีเจคนดัง #ดีเจอ้ายป๊อป #ลูกทุ่งมหานคร FM95 อสมท #Mcotradionetwork #Ltmfm95 เสียชีวิตอย่างสงบ หลังป่วยรักษาตัวนานหลายเดือน”

ข่าวเศร้าของแวดวงคนบันเทิงอีกครั้ง กับการจากไปของ ดีเจเสียงหล่อนิสัยดี อ้าย อ้าย ดร.อ้ายป๊อบ โสภัทร นาสวัสดิ์ นักจัดรายการของ FM 95 MHz ลูกทุ่งมหานคร อสมท และ อาจารย์ประจ หลักสูตรการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์และสื่อ คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลมาหลายเดือน สื่อดีสังคมดีดาราภาพยนตร์ และแฟนเพจขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ

นอกจากนี้ ทางด้านแฟนเพจ @Ltmfm95 ของ “ลูกทุ่งมหานคร” ยังได้โพสต์ภาพของดีเจอ้ายป๊อป พร้อมระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ “ดร.โสภัทร นาสวัสดิ์” อ้ายป๊อบที่เป็นที่รัก ของพวกเราชาวลูกทุ่งมหานครด้วยนะคะ หลับให้สบาย อ้ายป๊อบจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไปค่ะ”

ส่วนทางด้าน “คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์” ยังได้เผยกลอนสุดเศร้าอาลัยถึง “ดีเจอ้ายป๊อป” อีกด้วยว่า
คือดีเจ ‘อ้ายป๊อบ’ ของแฟนเพลง
มอบความรัก ความครื้นเครง อยู่เสมอ
ส่งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เมื่อพบเจอ
มีดนตรี คู่กับเธอ ตลอดมา
คืออาจารย์ นิเทศศาสตร์ DPU
ศิษย์เชิดชู เพื่อนๆ รัก เป็นนักหนา
ทั้งงานสอน งานวิจัย และกีฬา
ยี่สิบเอ็ดปี ไม่มีล้า แม้สักวัน
ถึงเวลา จำพราก จากกันแล้ว
ขอดวงจิต อันผ่องแผ้ว สู่สรวงสรรค์
ชื่อ ‘โสภัทร นาสวัสดิ์’ ยังโจษจัน
จารึกไว้ ตราบนิรันดร์ ในใจเรา

(ดร.การดา ร่วมพุ่ม ประพันธ์)

คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ขอแสดงความอาลัย กับการจากไป ของ อ.ดร.โสภัทร นาสวัสดิ์ อาจารย์ประจำหลักสูตรการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์และสื่อ หากทราบกำหนดการการสวดพระอภิธรรมศพ ทางคณะจะประกาศให้ทราบต่อไป…

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ดาราภาพยนตร์, @Ltmfm95