อีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่เดินสายมูเตลู ใช้ทั้งวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์เข้าช่วย จนในที่สุดประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ได้สามเดือนแล้ว สำหรับคู่รักนักร้องสาวเสียงเทพ “นิว นภัสสร” และ “เป๊ก-เปรมณัช” หลังวางแผนเรื่องทายาทลองผิดลองถูกมากว่า 6 ปี จนในที่สุด ได้เพื่อนรักในวงการอย่าง “ดีเจพุฒ” และ “จุ๋ย วรัทยา” เป็นที่ปรึกษาพาไปปรึกษาหมอดังจนได้เฮสมใจ ล่าสุดพร้อมควงคู่มาเล่าเส้นทางกว่าจะมีเบบี๋ ต้องแลกมาด้วยสิ่งใด ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่มแบบจัดเต็ม

เป๊ก เผยว่า “กว่าจะสำเร็จมีลูก ลองผิดลองถูกมาเยอะมาก คือผมได้คำปรึกษาจากพุฒ บอกว่าให้ไปหาหมอ และจุ๋ยก็มาคุยกับเรา คุยกันประมาณ 2ชั่วโมง จนมั่นใจก็เลยไปหาหมอที่เดียวกัน และเปลี่ยนเวทุกอย่าง นิวก็ดูแลตัวเองมากขึ้น นอนสี่ทุ่ม และสุดท้ายก็ทำแล้วก็ติด เป๊กก็คิดว่าอาจจะเป็นดวงของเรา เพราะว่าเป๊กเคยจัดรายการวิทยุกับพุฒ เลยสนิทกัน ก็ต้องขอบคุณเขาด้วย เรื่องการมู ก็ทุกอย่างค่ะ จดไว้หมดค่ะ ที่ขอไหว้ ที่ต้องไปเลยคือหลวงพ่อทันใจ ที่ดอยคำ เชียงใหม่ เพราะว่าจำได้ตอนนั้น เอามะลิไปไหว้ขอพรว่าขอให้มาทันอกทันใจ สาธุเพี้ยงค่ะ หนูบอกไปว่าจะไปใส่ ทำวิธีเดือนไหนอย่างไร จริงๆ ที่เราทำ คือต้องเลือกเพศ แต่ว่าเรายังไม่บอก อยากให้ทุกคนลุ้นไปด้วยกัน นิวเขาเอง เขาอยากกำหนดฤกษ์ไว้ก่อน แต่ว่าใกล้ๆ ค่อยดูฤกษ์อีกที แต่ว่าถ้าเขามาธรรมชาติ เราก็ยินดี และเราเองก็จะเป็นคุณพ่อวัยรุ่น ผมก็จะเป็นแบบอย่างที่ดีของลูก ซึ่งตอนนี้เราคิดว่าจะมีลูก ก็พยายามสร้างทั้งงานและเงิน โปรเจกต์ต่างๆ วางแผนไว้เรียบร้อยแล้ว”

นิว เผยว่า “ก็เปลี่ยนหาหมอมา ครั้งนี้ที่ 3 แล้วกว่าจะสำเร็จ เรื่องแพ้ท้องไม่มีเลย แฮปปี้มาก อาหารไม่แพ้อะไรเลย เบิกบานมาก ก่อนหน้านั้นเศร้ามานานแล้ว ไม่มีอาการเหม็นหน้าสามี มีแต่หอมอย่างเดียว (หัวเราะ) สิ่งที่แพลนสำหรับการเป็นพ่อแม่ คือคุณแม่ต้องสวยค่ะ (หัวเราะ) แม่ต้องเก่งต้องฉลาด และเป็นที่ปรึกษาให้คุณลูกได้ เรามีลูกในวัยที่เยอะ ก็ต้องอยู่กับเขาให้ได้”