เชื่อว่าหลายๆคน คงจะชอบการนวดเป็นชีวิตจิตในกันมิใช่น้อย โดยเฉพาะการนวดกับ “เก้าอี้นวด” ในสถานที่ต่างๆ ที่นอกจากจะราคาไม่แรงแล้ว ยังเป็นการฆ่าเวลาอย่างผ่อนคลาย แต่การนวดดังกล่าวอาจจะได้ประสบการณ์หลอนกว่าที่คิด

หลังล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสแชร์เรื่องราวจากแฟนเพจ “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ” ที่มักจะแชร์เรื่องราวที่น่าสนใจจากต่างประเทศ เล่าเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่ใช้บริการเก้าอี้นวด แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ต้องจำไปชั่วชีวิต หลังเก้าอี้ที่เธอใช้นั้นขาด จนเธอถูกกระชากผม

โดยทางเพจระบุว่า “เก้าอี้นวด” หญิงคนหนึ่ง เธอไปใช้บริการเก้าอี้นวด ในสถานีรถไฟฉงชิ่ง ประเทศจีน จากนั้นผมเธอเข้าไปติดในเก้าอี้นวด เธอโชคดีที่มีคนมาช่วยได้ทันปิดสวิตช์เก้าอี้ ผมที่ถูกดึงเข้าไปบางส่วนถูกตัดทิ้งและเธอหมดสติ

ในโซเซียลเตือนเรื่องการใช้บริการเก้าอี้นวดที่มีวางตามสถานที่ต่างๆจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้หญิงผมยาว เหตุการณ์ 3.08.2023 “ก่อนใช้บริการควรตรวจสภาพเก้าอี้ มีรอยขาด ชำรุดหรือไม่ /เก็บผม หรือเสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนนั่งลงใช้บริการ” โดยทางเพจยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า ระหว่างเกิดเหตุ เธอติดอยู่นานหลายนาที ช่วงแรกเธอร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนมีคนมาช่วย

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างขอบคุณที่ออกมาเตือน หลายๆคนจะได้ระวังพร้อมสังเกตเก้าอี้นวดก่อนมาใช้บริการ พร้อมยังแท็กเพื่อนที่ชอบนวดให้เข้ามาอ่านเรื่องราวดังกล่าวอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @World Forum ข่าวสารต่างประเทศ