คงต้องบอกว่าช่วงนี้วงการบันเทิงร้อนแรงและไม่ได้พักจริงๆ หลังจบข่าวดราม่าคนนี้ก็มาต่อคนนั้นจนหลายคนพากันสนใจไม่หยุด โดยเฉพาะเรื่องการนอกใจของสามีดาราที่ออกมายอมรับกันหลายคู่แล้ว งานนี้กระแสความรักสั่นคลอนมีเยอะมาก ตัวแม่ตัวมัมอย่างสาวสวย อ๋อม สกาวใจ เลยไม่พลาดขอแชร์ประสบการณ์รักของตนเองกับสามี เอ อาทิตย์ ศรีพาเพลิน ที่รักกันมานานจนมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องจอมทัพ ลูกชายสุดที่รักที่ตอนนี้อายุ 6 ขวบแล้วกันบ้าง

โดยสาวอ๋อมเขียนข้อความเล่าว่า “พักเรื่องหนักๆ มาเรื่องเบาๆ บ้างดีกว่า…อ๋อมทำรายการเกี่ยวกับความรักมาเกือบ 15 ปี ความรักมีหลายรูปแบบ ทุกรูปแบบสวยงามเสมอ อ๋อมสนับสนุน คำถามหนึ่งที่มักจะโดนถามกลับมาคือคบกับสามียังไง ทำไมถึงรักกันและดูแลกันไม่ห่างเลย อ๋อมคบกับสามีมาประมาณ 20 ปี แน่นอนทุกคู่ ต้องมีเรื่องทะเลาะ มีงอนเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ ไม่มีใครเหมือนกันหรือเข้ากันได้ทุกอย่างหรอก แต่สิ่งหนึ่งที่เรา 2 คนมี คือสัญญาที่บอกต่อกันไว้ตลอดว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เราจะไม่ปล่อยมือกัน” และจะบอกกับคู่บ่าวสาวที่อ๋อมได้มีโอกาสไปร่วมงานแต่งงาน ด้วยประโยคนี้เช่นกัน…ใครที่ตอนนี้ทะเลาะกันอยู่ หากเห็นข้อความของอ๋อม แนะนำว่าไป “ง้อ” กันค่ะ” พร้อมแปะแคปชั่นว่า “ถ้าไม่ปล่อยมือกัน อะไรก็มาแทรกตรงกลางไม่ได้…เท่านั้นเอง 

งานนี้ทำเอาหลายคนมาเมนต์กระหน่ำทีเดียวอาทิ ส่วนตัว ถ้าเห็นแก่ตัวและผลประโยชน์ของตนเองตั้งแต่แรก ถ้ามาง้อขอคืนดี เราเป็นแฟนจะไม่คืนค่ะ (เพราะโชว์ธาตุแท้ให้เห็นแล้ว) อันนี้พูดถึงเรื่องความรักนะคะ , ง้อ แล้วเขาไม่สนใจทำยังไงดีค้าบคุณแม่ , เขาไม่ได้แค่ปล่อยมือเฉยๆน่ะสิคะ ไล่ยังกะหมูหมา ถีบหัวส่ง เอาเมียน้อยเข้าบ้านในขณะยังไม่บอกเลิกสักคำ สถานการณ์แบบนี้คุณอ๋อมจะบอกเขาว่าไงดีคะ!? เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม oomsakaojai