คงต้องเรียกว่าเป็นข่าวร้อนและข่าวฮอตประจำวันนี้ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นจริงๆสำหรับการระเบิดและเกิดเพลิงไหม้โรงงานดังใน จ.สมุทรปราการ ที่ส่งผลให้มีผู้ได้รับผลกระทบมากมายและยังแพร่วงกว้างออกไปเรื่อยๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน เคโอติก ได้ออกมาโพสต์รูปข้อความว่า “จากที่เขื่อนได้ทราบข่าวการระเบิดของโรงงานแห่งหนึ่ง และหลายคนได้รับผลกระทบเรื่องที่พักจากการที่ต้องอพยพ ตอนนี้ทาง Hostel ของเขื่อน XX มีห้องว่างจำนวน 5 ห้อง เขื่อนยินดีที่จะช่วยเหลือเรื่องที่พักให้ ฟรี ในระยะเวลาหนึ่งครับ ใครสนใจสามารถติดต่อมาได้ที่หรือทางเพจของเรา Pillow & Bread Hostel เขื่อนต้องขออภัยเรื่องจำนวนห้องด้วยนะครับ เขื่อนขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ”

โดยหนุ่มเขื่อนเขียนแคปชั่นว่า “ต้องขออภัยที่ตอนนี้เขื่อนช่วยได้เพียง 5 ห้องนะคะ เนื่องจากทาง hostel ของเขื่อนยังมีจำนวนห้องที่ใช้บริการได้ไม่เยอะ และทาง hoste มีแขกที่ใช้บริการอยู่ด้วย คนใดที่ต้องการความช่วยเหลือทางที่พักติดต่อเบอร์ของ hoste/ได้เลยนะคะ ต้องขออภัยอีกครั้ง และขอให้ทุกๆคนปลอดภัยนะคะ”

งานนี้ก็มีแฟนๆมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์อวยพรความน่ารักและใจดีของหนุ่มเขื่อนมากมาย บ้างก็บอกให้สู้ๆทั้งหนุ่มเขื่อนและคนอื่นๆอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @korndanai