ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของดาราดัง อุ้ม ลักขณา และสามี บอล กฤษณะ ที่ฝั่งชายออกมายอมรับว่านอกใจ ก่อนสาวอุ้มจะตัดสินใจเด็ดขาดแยกทางในที่สุด ท่ามกลางความตกใจและเอาใจช่วยของทุกๆ คน

ล่าสุดพ่อของสาวอุ้มออกมาเคลื่อนไหวหลังลูกสาวประกาศแยกทางสามี โดยระบุว่า “ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก ร้องไห้มาหลายวันร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง มี FC มีเพื่อนๆ คนรู้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแยะ สิ่งสำคัญ “ห้ามโทษตัวเอง” ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อนๆ จะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมายที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป๊าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป๊าจะดึงมืออุ้ม และลูบหัวบอกว่า “ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ” เช่นกันนะตอนนี้ “ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ #อุ้มลักขณา”

ด้านสาวอุ้มออกมาตอบกลับพ่อตนเองว่า “ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม๊าที่สุดนะ อุตส่าห์คิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเป็นห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง” ซึ่งก็มีแฟนๆ มาไลก์และมอบกำลังใจให้เธอ ขอให้เธอผ่านพ้นไปให้ได้ และบอกว่ารักสาวอุ้มมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dad_735