เมื่อ 3 วันที่แล้ว เวลาประมาณ 6.30 น. คินดัล เบรต จากรัฐเทนเนสซี ผู้เป็นเจ้าของบัญชีติ๊กต็อกในชื่อ ‘kyndal_bret’ ได้ยินเสียงประหลาดดังอยู่ในบ้านของเธอซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการต่อเติมและปรับปรุงใหม่ 

เบรต ลุกจากเตียงเพื่อไปตรวจสอบดูว่าเสียงที่ได้ยินนั้นคือเสียงอะไร ก็พบว่ามันมาจากห้องน้ำซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงครั้งใหญ่ และเมื่อเธอเข้าไปในห้องเธอก็พบสุนัขตัวหนึ่งโผล่แต่หัวออกมาจากใต้พื้นห้องน้ำ 

เบรต ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ช่วงนั้นไว้และนำมาโพสต์บนติ๊กต็อก ซึ่งเรียกยอดเข้าชมได้มากกว่า 8.8 ล้านครั้ง โดยในคลิปจะได้ยินเสียงเธอพูดตอนที่เจอหัวของเจ้าสุนัขแปลกหน้าโผล่ออกมาจากพื้นว่า “ตอนนี้ฉันตัวสั่นเลย นี่ไม่ใช่หมาของฉัน” จากนั้นเธอก็เคลื่อนกล้องไปถ่ายให้เห็นสุนัขที่เธอเลี้ยงไว้

ต่อมา เบรต ได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวต่อเนื่องลงในติ๊กต็อกของเธอ โดยอธิบายว่า เจ้าสุนัขตัวที่อยู่ในคลิปน่าจะมุดเข้ามาทางช่องว่างใต้ถุนบ้านซึ่งเป็นช่องที่เว้นไว้สำหรับการซ่อมบำรุงท่อต่าง ๆ เพื่อหลบพายุฝน แล้วพยายามหาทางออก โดยมุดออกตรงรูตรงพื้นห้องน้ำซึ่ง เบรต เว้นไว้สำหรับทำเป็นช่องลมระบายสำหรับสุขภัณฑ์ แต่กลับคาอยู่ตรงนั้นเพราะติดปลอกคอของมัน

เบรต หาทางแกะปลอกคอของมันได้สำเร็จ จากนั้นสามีของเธอก็เปิดช่องว่างใต้พื้นบ้านเมื่อให้มันออกมา เบรต ตัดสินใจให้มันพักอยู่ในโรงรถชั่วคราวเพื่อตามหาเจ้าของตัวจริง

@kyndal_bret

Replying to @Jess ✨ mystery dog update!

♬ original sound – kyndal_bret

ชาวติ๊กต็อกที่เข้ามาชมคลิปหลายรายต่างเชียร์ให้ เบรต เลี้ยงสุนัขแปลกหน้าไว้ แต่เธอยืนยันว่าต้องหาตัวเจ้าของให้ได้ก่อน เพราะมันมีปลอกคอ แสดงว่ามีคนเลี้ยงไว้ 

ต่อมา หญิงสาวก็โพสต์คลิปเล่าว่าเธอพบตัวเจ้าของสุนัขแล้ว เธอได้รู้ว่ามันชื่อ ‘ลูลู่’ และชอบกินชีสมากเป็นพิเศษ เบรต เล่าว่าในที่สุด ลูลู่ ก็ได้กลับบ้าน แต่เธอยินดีต้อนรับมันทุกเมื่อพร้อมกับชีสของโปรด ขอแค่อย่ามุดมาจากใต้พื้นบ้านของเธออีกเท่านั้นเอง

@kyndal_bret

Replying to @Meadow Shilliday #greenscreenvideo SHES HOME

♬ original sound – kyndal_bret

ที่มา : housebeautiful.com

เครดิตภาพ : TikTok / kyndal_bret