นายชาตรี ศิษย์ยอดธง บิ๊กบอสแห่งมวย ONE Championship สุดปลื้มโพสต์โซเชียลมีเดียแสดงความยินดีกับความนิยมของศึก ONE เมื่อมีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียกว่า 75 ล้านคน!! เผยเริ่มต้นตั้งแต่ทำเองจนการแข่งขันได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้มีวันนี้ ใจความทั้งหมดดังนี้

ผู้ติดตามกว่า 75 ล้านคน!!

ช่วงแรกๆ ผมเป็นคนนำทีมจัดการโซเชียลมีเดียของ ONE ทั้งหมดเอง เริ่มต้นทำธุรกิจช่วงแรกๆถ้าจะให้รอด คนเป็นเจ้าของกิจการก็ต้องสวมหมวกหลายใบเป็นเรื่องปกติ ผมทำเองทั้งคิดคอนเทนต์, โพสต์, จัดการคอนเทนต์ และวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้จากโซเชียลมีเดีย ผมจำได้ว่าผมดีใจมากตอนมีคนติดตามครบ 1,000 คน ตอนที่มีผู้ติดตามครบ 100,000 คนแล้ว เราตั้งเป้าหมายไปที่ 1,000,000 คน ตอนนั้นฟังดูเหมือนจะเป็นไปแทบไม่ได้ มาวันนี้ เรามีผู้ติดตามครบ 75,000,000 คนแล้ว ผมยังถือว่าเพิ่งเริ่มต้น เป้าหมายต่อไป เราจะมีผู้ติดตามให้ครบ 100,000,000 คน และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ยอดดูรายการ (viewership) และยอดการตอบสนอง (engagement) ที่พุ่งสูงขึ้นมากๆทั่วโลก

ทุกๆการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ ต่างเกิดจากการเริ่มเดินก้าวแรก และหากต้องการบรรลุเป้าหมายที่แท้จริงของชีวิต ไม่มีทางไหนที่ง่าย เส้นทางนี้มีเพียงความขยัน ทุ่มเท เสียสละ และมุ่งมั่น สิ่งที่คุณฝัน จะต้องเป็นดั่งลมหายใจของคุณ

ชาตรี ศิษย์ยอดธง

ในปีค.ศ. 1903 แปดวันก่อนที่พี่น้องตระกูลไรท์สจะนำเครื่องบินลำแรกของมนุษยชาติขึ้นบินได้สำเร็จ นักข่าวจากสำนักพิมพ์ เดอะ นิวยอร์ค ไทมส์ ได้เขียนบทความไว้ว่า กว่ามนุษย์จะคิดค้นเครื่องบินที่บินได้จริงๆ ก็คงจะต้องใช้เวลาอีก 1 – 10 ล้านปีโน่น

ไม่มีใครเคยสร้างปรากฎการณ์แก่โลกของเราได้ด้วยตรรกะ มีแต่ความชอบ จินตนาการความฝัน และความกล้า ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกได้ ชีวิตเกิดมามีครั้งเดียว จงทำสิ่งที่เติมเต็มจิตวิญญาณของคุณ คิดดีทำดี ฝันให้ไกล ฝันให้สมกับความสามารถที่คุณมี

ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆทั่วโลก ที่ให้แรงบันดาลใจกับทีมของผม แก่นักกีฬา แก่ตัวผมด้วย ทำให้เราฝันไกลกว่าเดิม ลงมือทำมากกว่าเคย และเป็นมากกว่าเพียงคนธรรมดาคนหนึ่ง เราทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณในการทำงาน เพื่อสร้างความตื่นเต้น, ความสนุก, ความบันเทิง และแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆทุกคน หากไม่มีคุณ ก็ไม่มีเราในวันนี้ #WeAreONE

เร็วๆนี้จะมีข่าวใหญ่มาอีกแน่นอน รอติดตามนะครับ #ขอบคุณทุกคนครับ