ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาแล้วจ้า ใครบอกอิชั้นไปสวยหลักห้าห้ามเชื่อเลยนะ เพราะสวยที่หลักสี่และเป็นมาสคอตของ เดลินิวส์ออนไลน์ สวยเด่นอยู่ตรงนี้ที่เดียวจ้า ยังไงใครอยากเสพข่าวบันเทิงฮอตประจำสัปดาห์คุณมาถูกที่แล้ว เรามีพร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้วค่ะ มาอ่านกันค่า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของศิลปินหนุ่มฮอต Gemini (เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์) ที่ปล่อยเพลงล่าสุด “เอาไรว่ามา” (Anything You Want) จาก GMMTV RECORDS ที่มีจังหวะสนุกในสไตล์ Motown R&B โดยเนื้อหาเพลงพูดถึงความน่ารักของคนๆ หนึ่งที่ทำให้ใจเราต้องหวั่นไหว จนถึงขั้นที่เรายอมให้ทุกอย่างเทหมดทั้งหัวใจ


Gemini เผยว่า “สำหรับเพลงนี้มีความเป็นตัวตนของผมอยู่เยอะมาก ดนตรีมี Grove เป็นจังหวะสนุกๆ ในสไตล์ Motown R&B ให้แฟนๆ ได้ปล่อยจอยโยกตามกันได้ สำหรับเนื้อหาจะเล่าถึงเรื่องความน่ารักของคนที่เราชอบ จนทำให้ใจเราหวั่นไหวใจเต้นแรง ถึงขนาดที่เราอยากจะบอกออกไปว่าน่ารักขนาดนี้จะเอาอะไรว่ามาเลย พร้อมจะให้ทุกอย่างแม้กระทั่งหัวใจ ซึ่งในเพลงนี้ผมมีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดียว่าอยากได้ดนตรีที่ดูสนุกๆ ซนๆ ตรงกับคาแรกเตอร์ของผมเอง มีท่าเต้นน่ารักๆ ไว้ให้แฟนๆ ทำชาเลนจ์ตามกันได้ ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่สนุกแล้วก็มีความสุขมาก ต้องขอขอบคุณทั้ง “พี่แอ้ม” ที่มาแต่งเนื้อร้องและเป็นโปรดิวเซอร์ให้ แล้วก็ “พี่หนึ่ง ETC” ช่วยแต่งทำนองและร่วมเป็นโคโปรดิวเซอร์ ซึ่งพี่ๆ ให้ผมแชร์ไอเดีย บอกสิ่งที่ต้องการลงไปในเพลง การได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ มันทำให้ผมได้พัฒนาทักษะด้านงานดนตรีเพิ่มขึ้นไปอีกครับ ส่วนในพาร์ทของ Music Video มีสีสันแล้วก็ Mood & Tone ดูน่ารักชวนใจเต้นแรงตามเนื้อหาของเพลง ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ “น้องปาเอญ่า BNK48”บรรยากาศการทำงานสนุกสนานแล้วก็ฟีลกู๊ดมากเลยครับ น้องตั้งใจทำงานน่ารักเป็นกันเองด้วย สุดท้ายขอฝากเพลงจังหวะสนุกๆ ด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบกัน เข้ามาฟังและดู MV กันเยอะๆ นะครับ”

@ต่อกันที่ข่าวของนางงาม พิธีกร และดาราดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เจอแสงเยอะทำเอาเส้นเลือดตาแตกเลย พอเธอลงรูปในอินสตาแกรมกับเส้นเลือดของเธอ หลายคนก็ห่วงไม่น้อยและแนะให้ไปหาหมอ ซึ่งเธอก็บอกว่าไปหาหมอแล้ว สบายใจได้ หายห่วงจ้า ยังไงก็ต้องดูแลสุขภาพด้วยนะคะพี่บุ๋ม แฟนๆเขารักและห่วงมากๆครับ

@ต่อกันที่ข่าวของนักร้องสาวสวย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดออกมาอัปเดตคลิปตอนที่เธอเจอคนขับรถส่งอาหารแล้วเป็นผู้พิการทางการได้ยิน ซึ่งเธอได้ช่วยเหลือด้วยการให้ทิปและมอบเบอร์โทรศัพท์ของเธอให้ ถ้ามีอะไรให้บอก และถ้ามีงานจะเรียกลุงมาทำ นอกจากนี้เธอบอกอีกว่าถึงแม้จะช่วยกันได้ไม่เยอะ แต่ก็อยากช่วย ชอบคนสู้ชีวิตเหมือนกัน ซึ่งคุณลุงที่เป็นคนขับรถก็ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความซึ้งใจและแฟนๆเองที่เห็นเรื่องราวของเธอก็พากันชื่นชมในตัวสาวเจนนี่ และบอกรักเธออย่างมากมาย

@ตามมาติดๆที่ข่าวของดาราสาวสวย วิว วรรณรท ที่ลงรูปตัวเองเศร้าๆจนคนโยงว่าเลิกราหวานใจ เจษ เจษฏ์พิพัฒ แล้ว งานนี้แฟนๆเลยมาให้กำลังใจกันล้นหลาม ซึ่งสาววิวก็ยังไม่ได้ฟันธงว่าเลิกราแล้วแต่อย่างใด งานนี้ก็คงต้องลุ้นกันว่าเรื่องราวจริงหรือไม่อย่างไร แต่ที่รู้ๆแฟนๆเขารักคู่นี้มากและไม่อยากให้เลิกกันเลยจ้า

@มาโหมดภาพยนตร์น่าดูกันบ้าง เมื่อเป้าหมายของฆาตรกรโรคจิตไล่ล่าได้เปลี่ยนจากผู้หญิงคนหนึ่ง ไปเป็นหญิงสาวที่บกพร่องทางการได้ยิน เรื่องราวลุ้นระทึก การเข้าช่วยเหลือ และการตามจับตัวฆาตรกรโรคจิตโหดเต็มขั้นจึงเกิดขึ้น Midnight (คืนฆ่าไร้เสียง) ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญจากแดนกิมจิ นำแสดงโดย จินกีจู, วีฮาจุน, พักฮุน, กิลแฮยอน และ คิม ฮเยยุน โดยเป็นเรื่องราวของฆาตกรโรคจิตไล่ล่าเหยื่อ โดชิก (รับบทโดย วีฮาจุน) ที่มีความเจ้าเล่ห์ ฉลาดสุด ๆ ได้พบกับหญิงสาว โซจอง (รับบทโดย คิมฮเยยุน) ซึ่งกำลังเดินกลับบ้านในซอยเปลี่ยว เป้าหมายการฆาตกรรมจึงเกิดขึ้น แต่ในค่ำคืนนั้น คยองมี (รับบทโดย จินกีจู) หญิงสาวผู้บกพร่องทางการได้ยิน เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ได้ตัดสินใจเข้าช่วยเหลือเหยื่อสาวอย่าง โซจอง ทำให้เหยื่อที่เป็นเป้าหมายของ โดชิก เปลี่ยนไป และนับจากวินาทีนั้นเอง คยองมี จึงต้องหนีให้รอดจากการเป็นเหยื่อเป้าหมายรายต่อไปอย่างช่วยไม่ได้ร่วมลุ้น และติดตามการตามจับตัวฆาตกรสุดโหด รวมถึงภารกิจการช่วยเหลือหญิงสาวผู้เป็นเหยื่อของการฆาตกรรมครั้งนี้ได้ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Film Asia (116, 237) และทรูวิชั่นส์ นาวเลยจ้า

@มากันที่ข่าวของดาราดัง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ล่าสุดออกมาเล่าเหตุการณ์ระทึกที่ตนเองเจอตอนติดลิฟท์ ซึ่งตนเองเป็นคนกลัวที่แคป โดยเขาเล่าผ่านคลิปในอินสตาแกรมว่า “มันเป็นประสบการณ์ของชีวิต ติดอยู่ในลิฟต์ครึ่งชั่วโมง เห็นแต่ในหนังไม่ว่าจะเจอกับตัวเอง กดลงมาจากชั้น 54 ติดอยู่ระหว่างชั้น 9 มีคนมาช่วยแล้ว มันอยู่ระหว่างชั้น 9 กับชั้น 10 เป็นประสบการณ์ชีวิตเลยนะครับ น่ากลัวมาก แล้วผมเป็นคนที่กลัวที่แคบด้วย เจ้าหน้าที่ต้องรีเซ็ตระบบเพื่อช่วยเหลือ เพราะลิฟต์ไม่มีทางออกอื่นเลย ดีที่มีคนติดอยู่ในลิฟต์เป็นเพื่อน ถ้าติดอยู่คนเดียวคงแพนิกไปแล้ว เพราะเป็นคนค่อนข้างกลัวที่แคบและแพนิกง่าย มันหายใจไม่ออก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย” ซึ่งหลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนที่เป็นเหมือนหนุ่มเคลลี่ก็มาเล่าเหตุการรณ์ของตนเองและปลอบใจให้เขาอย่ากลัวที่แคบมากมาย และขอให้เขาสู้ๆอีกด้วย

@รัวๆกันที่ข่าวดีต่อใจของศิลปินไอดอล เรมี่ – ไอริณ รณเกียรติ เมมเบอร์ LAST IDOL THAILAND จากค่าย Rabbit Moon Corporation Limited ได้รับคัดเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยรางวัล ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ พิจารณาจากการเป็นลูกที่ดูแลเอาใจใส่แม่อย่างดีสม่ำเสมอ, เชิดชูวงศ์ตระกูล รวมทั้งบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับของสังคม อีกทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนในเรื่องของความกตัญญูต่อครอบครัว
 
เรมี่ ยังมีโอกาสได้ไปออกรายการ Today Show พร้อมเปิดเผยว่า “คำว่า กตัญญู แปลว่าลูก คือลูกทุกคนย่อมมีความกตัญญูอยู่ในก้นบึ้งหัวใจกันทุกคน ความรู้สึกแรกที่รู้ว่าได้รับรางวัลนี้ก็ยิ้ม แล้วก็รีบส่งไลน์ไปบอกคุณแม่ว่า แม่หนูได้รางวัลลูกกตัญญู เนื่องในโอกาสวันแม่ ประจำปี 2566 นะคะ คุณแม่ก็ดีใจกับหนูด้วย บอกหนูว่า เป็นเด็กดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ นะ ถ้าเราทำในสิ่งที่ดีๆ สิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้นกับเราอย่างแน่นอน หนูดีใจมากค่ะ นับเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับรางวัล ลูกกตัญญู เพราะมันเป็นสิ่งที่เราทำกับพ่อแม่ กับครอบครัวมาตลอด ขอบคุณมากๆ ค่ะ” ปรบมือให้เลยจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราดัง ปราง กัญญ์ณรัณ กับหนุ่มหล่อที่มีความโสดอยู่กับตัวตอนนี้ โอบ โอบนิธิ ที่เคมีดีมากและน่ารักมากจนหลายคนจิ้นและเชียร์ให้คบกันแบบรัวๆ ล่าสุดสาวปรางหอบต้นไม้สีสวยไปแสดงความยินดีกับหนุ่มโอบนิธิที่ปล่อยซิงเกิ้ลสองออกมา ซึ่งก็ได้มีการลงไอจีสตอรี่กันด้วย โดยมีทั้งรูปและคลิปสุดน่ารักตอนมอบให้ โดยหนุ่มโอบนั้นยิ้มอย่างมากมายไม่มีกั๊ก แถมหนุ่มโอบยังมีการแอบมองสาวปรางด้วย ทำเอาหลายคนกรี๊ดแรงและจิ้นหนักมาก โดยพากันเชียร์ให้ทั้งสองคนคบกันอย่างรัวๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้งสองคนใจอ่อนไหม ต้องรอถามเจ้าตัวเองเลยจ้า แต่ที่รู้ๆ เคมีดีเว่อร์และอยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมากๆค่า กดไลก์ให้เลย

@มากันที่ข่าวของดาราสาวสวย จ๊ะ จิตตาภา ที่แต่งงานมีครอบครัวไปก็เพลางานในวงการบันเทิงไปเยอะพอสมควร ทำให้แฟนๆคิดถึงเธอหนักมากและได้แต่ดูรูปในอินสตาแกรมและความเคลื่อนไหวของเธอแทนความคิดถึง ล่าสุดสาวจ๊ะไปพักผ่อนที่ทะเลกับครอบครัว ก็ไม่พลาดหยิบบิกินีไปใส่ด้วย งานนี้ใส่แล้วต้องบอกเลยว่าฮือฮากันหนักมาก เพราะสาวจ๊ะสวยมาก และเซ็กซี่มากจนหลายคนไลก์แรงและพากันชมตลอดว่าทำไมสวยหนักมากและรักสาวจ๊ะ คิดถึงงานแสดงหนักมากด้วย

@รัวๆกันที่ข่าวของงาน Heliconia Food Festival ที่รวบรวมเชฟฝีมือดีจากทุกแห่งมาไว้ในงาน โดยหลายคนตื่นเต้นหนักมากกับหลายๆเชฟจากรายการ มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ด้วย ที่ไปออกบูทและทำอาหารคาวหวานอร่อยๆให้ได้ชิมและทานกัน โดยในงานมีเชฟชื่อดังมากกว่า 70 คนจาก มาสเตอร์เชฟ,ท็อปเชฟ,ไอรอนเชฟ รวมถึงเหล่ากรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์,เชฟเอียน,เชฟแพม พิชญา, เชฟต้น ธิติฏฐ์,เชฟพฤกษ์,เชฟอ๊อฟ,เชฟอาร์,เชฟพกฤษ์ ฯลฯ ร่วมงานอย่างเนืองแน่น งานนี้หลายคนได้ไปงานก็ไม่พลาดมารีวิวความอร่อยของอาหารและรีวิวความปังและเข้มข้นของรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์กันด้วย

@มากันที่ข่าวของดาราสาวสวย กระแต ศุภักษร ที่ไม่เปิดโหมดแซ่บมานาน พอออกมาเปิดที ทำไอจีเธอไฟลุกขึ้นมาทันตา เพราะเธออวดความเซ็กซี่ได้น่ามองและน่ากรี๊ดหนักมาก เพราะสวยไม่มีคำว่าพลาดเลย ไม่ว่าจะหุ่นเอย ใบหน้าเอย และความปังเอย ลงตัวหมด ไม่อวยเยอะคะ อิจฉา

@รัวๆกันมาติดๆที่ข่าวของค่าย Star Hunter Entertainment ที่ล่าสุดเผยภาพฟิตติ้งแรกของซีรีส์ยูริ Girl’s Love แนวโรแมนติกพี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!? (Love Senior) ที่จับ 12 สาวเกิร์ลกรุ๊ป COSMOS ได้แก่ อันดา – อนันตา เตียวิรัตน์, ลูกแก้ว – กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน, นุ่น – ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ, แพรวา – พุทธิชา บุญมาศ, ปิ่น – ดนิตา โชคธาดาภรณ์, อะตอม – อภิชญา กำเนิดศิริกุล, แพม – พริมา เปี่ยมการุญรัตน์, ส้ม – สุภัสสรณ์ สุริยกุล, บัว – บัวชมพู หอมดอก, เจนนี่ – ภัทรวดี ฐิติวุฒิกุล, ซีนโฮ – ดั่งตะวัน โฮ, เดวี่ – เทวิยาภา อุทธจันทร์ และน้องใหม่ เมอซีเดส – สิรภัทร สาระคุณ มาแปลงโฉมเป็นเด็กนักศึกษาเฟรชชีปีหนึ่ง พร้อมเสริมสีสันความสนุกจาก 2 หนุ่มรุ่นพี่บอยแบนด์ ELEMENT ทอระ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ และ โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข จาก ELEMENT มาร่วม Fitting ในบรรยากาศสนุกสนาน

งานนี้ 2 สาว อันดา-ลูกแก้ว ขอเป็นตัวแทนนักแสดงมาบอกเล่าความสนุกให้ฟังว่า “วันนี้พวกเราก็มา Fitting กับลุคที่จะใช้ในซีรีส์ก็สนุกมากๆ มีทั้งการถ่ายภาพเดี่ยว ภาพคู่ ภาพกลุ่ม แก๊งนักศึกษามหาวิทยาลัย ตอนถ่ายภาพ พี่หญิง ผู้กำกับฯ ก็จะบิวท์ให้พวกเรามีอินเนอร์ แสดงออกทางสีหน้า แววตา ท่าทาง ให้เข้ากับคาแรกเตอร์ที่เราได้รับ ช่วงแรกก็จะมีเขินๆ บ้าง แต่ด้วยความที่เรา 12 คน COSMOS สนิทกันอยู่แล้ว และ อย่าง พี่ทอระ พี่โบนัส ก็เป็นรุ่นพี่ร่วมค่าย ก็จะมาช่วยเชียร์ ช่วยซัพพอร์ตในเวลาที่แต่ละคนต้องเข้าเซ็ทถ่ายภาพ Fitting ค่ะ ฝากติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรกของพวกเราด้วยนะคะ อีกไม่กี่วันก็จะใกล้เปิดกล้องแล้ว ช่วงนี้ก็พากันทำการบ้านเรื่องบท และ เรียนการแสดงเพิ่มเติมกันด้วยค่ะ”

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของเน็ตไอดอลคนสวย เอื้อย พรสวรรค์ ที่ล่าสุดออกมาสร้างความปั่นป่วนให้หัวใจแฟนๆด้วยการสลัดผ้าอวดเซ็กซี่ขยี้ใจในธีมสีฟ้าขาว ทำเอาหลายคนตะลึงหนักมาก เพราะเธอสวยจนไร้ข้อติ ไม่ว่าจะอินเนอร์ ความปังของรูป ความสวยของใบหน้า โอ๊ย ลงตัวไปหมด ไม่อยากพูดมาก เสพรูปไปจ้า เพราะสวยมาก ว่าแล้วก็ไปฟิตหุ่นตามดีกว่าจ้า อิอิ

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว อยากเม้าท์ข่าวต่อแต่ไม่ได้ต้องไปหาข่าวใหม่ ยังไงรออิชั้นหน่อยนะคะ รับรองไม่มีเสียชื่อความปังแน่นอน มาเกาะติดอิชั้นไว้นะคะ อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”