เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์สำหรับสายซิ่งเลยก็ว่าได้ กับไวรัลหนุ่มขับกระบะแต่งซิ่ง ขับรถอยู่บนทางมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. แต่ปรากฏว่า ชนท้าย รถโรลส์-รอยซ์ ซึ่งถ้าดูจากภายในวิดีโอ คาดว่ารถกระบะ น่าจะพยายามุดเบียดเพื่อแซง แต่แซงไม่พ้น นอกจากนี้ ผู้ใช้รถใช้ถนนขณะนั้นที่เห็นเหตุการณ์ จึงได้มีการบันทึกภาพไว้ ก่อนนำมาลงโซเชียล

พร้อมข้อความระบุว่า “กระบะเเต่งซิ่งชนรถโรลส์-รอยซ์ ราคา 32 ล้าน งานนี้ประกันฝั่งไหนเป็นคนจ่ายครับ” อย่างไรก็ตาม บนโลกออนไลน์ก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ล้นหลาม พร้อมพากันวิเคาะห์ทั้งคู่จะเจรจากันอย่างไร และถ้ามีประกันก็น่าจะจ่ายตามวงเงิน และคงไม่ครอบคลุมทั้งหมด

นอกจากนี้ ชาวเน็ตหลายคนก็มองว่า ต่อให้ขายรถกระบะเพื่อเอามาซ่อมรถคู่กรณีก็อาจไม่พอ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางกลุ่มก็พากันแนะนำว่า เวลาที่เจอรถแพงควรชะลอและขับเข้าเลนกลาง เพราะการที่ขับแบบชะลอความเร็ว จะดีทั้งตัวผู้ขับและคนอื่นอีกด้วย และเผื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทัน

โดยประเด็นดังกล่าว ยังคงได้รับความสนใจ จากชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าขณะนี้ยังไม่มีความเคลื่อนของทางผู้เสียหายว่าตกลงไกล่เกลี่ยกันอย่างไรกับหนุ่มกระบะซิ่ง สำหรับรถหรูคันดังกล่าว คือรุ่น Rolls-Royce GHOST Short Wheelbase V12 6.75 เทอร์โบคู่ 571 PS 850 Nm 8-Speed AT ราคาเริ่มต้น 32,700,000 บาท ราคาโดยประมาณหรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับบริษัทที่นำเข้า…

@aekzaalpha_3

กระบะเเต่งซิ่งชนรถโรลส์ รอยซ์ราคา32ล้านงานนี้ประกันฝั่งไหนเป็นคนจ่ายครับ????????⚠️#รถชน#รถหรู #โดนชนท้าย#รถสปอร์ต #กระบะซิ่ง #ชนตูด #อุบัติเหตุเกิดขึ้้นได้เสมอ

♬ เสียงต้นฉบับ – P – วริส

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @aekzaalpha_3