กลายเป็นเหตุการณ์ระทึกที่เป็นประสบการณ์ที่ต้องจำไปตลอดชีวิตจริงๆสำหรับเรื่องราวของพระเอกดัง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ล่าสุดเขาออกมาลงคลิปตอนตนเองติดลิฟต์กว่าครึ่งชั่วโมง โดยตนเองเป็นคนกลัวที่แคบด้วย ทำให้ยิ่งเครียดและกดดันตอนนั้นมากๆ โดยหนุ่มเคลลี่เล่าในคลิปว่า

“มันเป็นประสบการณ์ของชีวิต ติดอยู่ในลิฟต์ครึ่งชั่วโมง เห็นแต่ในหนังไม่ว่าจะเจอกับตัวเอง กดลงมาจากชั้น 54 ติดอยู่ระหว่างชั้น 9 มีคนมาช่วยแล้ว มันอยู่ระหว่างชั้น 9 กับชั้น 10 เป็นประสบการณ์ชีวิตเลยนะครับ น่ากลัวมาก แล้วผมเป็นคนที่กลัวที่แคบด้วย เจ้าหน้าที่ต้องรีเซ็ตระบบเพื่อช่วยเหลือ เพราะลิฟต์ไม่มีทางออกอื่นเลย ดีที่มีคนติดอยู่ในลิฟต์เป็นเพื่อน ถ้าติดอยู่คนเดียวคงแพนิกไปแล้ว เพราะเป็นคนค่อนข้างกลัวที่แคบและแพนิกง่าย มันหายใจไม่ออก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย”

โดยหนุ่มเคลลี่เขียนแคปชั่นอีกว่า “Stuck in the elevator!!! ติดอยู่ในลิฟต์ 1/2 ชม ลงมาจากชั้น 54 แล้วติดอยู่ระหว่างชั้น10กับ9 เป็นประสบการณ์ใหม่ หัวฟูเลย เพิ่งมีสติถ่ายตอนมีคนมาช่วยนี่แหละถึงหัวเราะได้” หลังจากหนุ่มเคลลี่ลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจและสอบถามบรรยากาศในตอนนั้นรวมถึงพยายามปลอบใจหนุ่มเคลลี่ให้เลิกกลัวอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kellytanapat