หลังเจอสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เล่นงาน ส่งผลให้วงไอดอลกรุ๊ป “ไอริซ” (IRIZ) ต้องมีการปรับเปลี่ยนและเปลี่ยนแปลงสมาชิกของวง โดยเหลือสมาชิกเดิม 3 คน คือ เบนซ์, เปรี้ยว, บีวี่ และมีสมาชิกใหม่มาเพิ่มอีก 4 คน ได้แก่ รัชชา, อีฟ, เฟื่องฟ้า, ปุยนุ่น

                IRIZ หวังว่าจะมอบความสุข​ ความ​สดใส และรอยยิ้ม ให้กับทุกคน โดยพวกเธอออกซิงเกิ้ลแรก “ปลายสายรุ้ง” ให้ทุกคนได้ฟังกันไปแล้ว และเร็ว ๆ นี้จะมีการนำเพลงนี้กลับมาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่น 2 เพื่อให้ 4 สมาชิกใหม่ได้มีส่วนร่วมในการขับร้องเพลงปลายสายรุ้ง และสำหรับ​ใครที่ยังไม่เคยพบเจอพวกเธอมาก่อน วันนี้เราจะมาพูดคุยทำความรู้จักกับสมาชิกทั้ง 7 คนกัน

                “เบนซ์-นารี​ รัศมี​ปลั่ง​” สีเหลือง (เกิด 15 ตุลาคม​)

                ชอบช็อกโกแลตและผลไม้ ชอบแต่งหน้า ชอบออกกำลังกาย และก็ชอบพูดมากๆๆ พูดได้ทั้งวันน้ำไหลไฟดับไปเลย

                “สวัสดี​ทุกคนอีกครั้งค่าา เบนซ์ไงจะใครละ ยินดีต้อนรับ​ทุกคนค่า ฝากเบนซ์​ในเวอร์ชั่น​ที่ดีกว่าเดิม ​ฝากทุกคนคอยดูการเปลี่ยนแปลง​และการพัฒนา​ของเบนซ์​ด้วยน้าา สนับสนุน​เบนซ์​และคอยซับพอร์ต​เบนซ์​และวงไปด้วยกันนะคะ เราจะเติบโตไปด้วยกัน ดูแล​สุขภาพ​กันด้วยนะคะ โควิดหายหรือซาลง เราคงได้เจอกันนะค้าบบ เป็น​กำลังใจให้กับทุกคนนะค่า”

                “เปรี้ยว-กนกพร กิจจรัสกุล” สีม่วง (เกิด 7 เมษายน)

                ชอบสีฟ้าและม่วง ชอบดูการ์ตูน ต่อเลโก้

                “สวัสดีค่ะทุกคน เป็นยังไงกันบ้างช่วงนี้ คงเจออะไรกันมาเยอะเลยใช่มั้ยคะ ก็อยากให้ทุกคนรู้ไว้นะ ฝนตกอย่าตากผ้า แฮร่ (หัวเราะ) ฟ้าหลังฝนมันจะสวยงามตะเหมออออนะคะ และถ้าสถานการณ์ดีขึ้น เราคงได้เจอกันไวๆ นี้ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ สุดท้ายฝากเพลงแรกของพวกเราด้วย ปลายสายรุ้ง ขอให้ทุกคนได้กินแต่ของอร่อยและนอนหลับสนิทในทุกคืนนะคะ”

                “บีวี่-เสาวลักษณ์ จันทร์แจ่มใส” สีฟ้า (เกิด 30 กันยายน)

                ชอบแมว ชอบเล่นบาส ชอบวาดรูปไปเรื่อย ดูซีรี่ส์เป็นชีวิตจิตใจ

                “สวัสดีงับทุกคน วี่คนเดิมของทุกคนเอง คิดถึงทุกคนมากๆ นะคะ ฝากไอริซ และน้องๆ ในวงไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ เราจะเติบโตไปด้วยกัน และพวกเราจะเป็นพลังบวกให้กับทุกคนเองค่ะ รักน๊าาาา อ๋อแล้วก็ฝากเพลงแรกของวงเราด้วยนะคะ ในอนาคตจะพยายามให้มากกว่านี้แน่นอนค่ะ”

                “รัชชา-รัชนก ขันโททอง” สีน้ำเงิน (เกิด 2 มกราคม)

                ชอบ KPOP ชอบวง ATEEZ ชอบเต้น ชอบดูอนิเมะ ฟังเพลง ไถ่ทวิตเตอร์ ฝันอยากไปติ่งเกาหลีด้วยวงเงินไม่จำกัด

                “สวัสดีค้าาาา รัชชา Iriz เองนะคะ บางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแล้ว หรือบางคนอาจจะยังไม่รู้จัก ยังไงก็..นับจากนี้เป็นต้นไป เรามาทำความรู้จักกันใหม่นะคะ ใครไม่ชา แต่รัชชาน้าาา กรู๊วววววส์”

                “เฟื่องฟ้า-เฟื่องลดา บุญราช” สีโอรส (เกิด 27 กันยายน)

                ชอบแมว ชอบนอน ชอบว่ายน้ำ ฝันอยากให้โควิดหาย อยากออกไปแตะขอบฟ้า

                “สวัสดีค่ะทุกคน เฟื่องฟ้าเองนะคะ หนูเป็นน้องใหม่ของวงเลย ฝากหนูไว้ด้วยนะคะ หนูจะพยายามให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวหนูเองทำได้เลยค่ะ ขอบคุณที่สนับสนุนพวกเราไอริซนะคะ ไว้มาเจอกันน๊า รอเจอทุกคนแล้ว”

                “อีฟ-นรินทร์พร อาจแก้ว” สีส้มอ่อน (เกิด 25 ตุลาคม)

                ชอบท้องฟ้า ชาเขียว และของกินทุกอย่าง ชอบอ่านนิยาย ฟังเพลง แต่งนิยาย ฝันอยากลองไปเป็นครูอาสาบนดอย

                “สวัสดค่ะ อีฟ Iriz นะคะ สีประจำตัวสีส้มอ่อนค่ะ ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราวง Iriz กันด้วยนะคะ หวังว่าเราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้น๊าา อีฟจะเป็นดวงใจดวงน้อยให้ทุกคนเองนะคะ”

                “ปุยนุ่น-วิลาสินี ปฐมสุนทรชัย” สีเขียวอ่อน (เกิด 9 กรกฎาคม)

                ชอบตุ๊กตานุ่มนิ่มๆ เยลลี่ ของหวาน ชาบู ชอบอ่านหนังสือ ดูซีรีส์เกาหลี ฟังเพลง เต้น

                “สวัสดีค่า ปุยนุ่นเองน้าา คิดถึงกันม้ายย หนูกลับมาเดินทางสายนี้อีกครั้งแย้ว หนูดีใจแล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอกับทุกคนอีก ขอบคุณที่ยังรอกันอยู่นะคะ  ฝากทุกคนติดตาม และซับพอร์ตหนูกับวงไอริซแบบนี้ไปเรื่อยๆ เลยน้า ร๊ากกก แล้วเราจะได้เจอกันงับ!!”

                ติดตามวง IRIZ ได้ที่ www.facebook.com/Iriz.officialth

พี่เช Teen Club