วานนี้ (28 ส.ค. 2566) วิลเลียม เรย์มอนด์ โคล วัย 49 ปี โดนจับกุมและตั้งข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกายผู้เยาว์เพื่อให้เป็นอันตรายร้ายแรง โดยทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองไทบีไอส์แลนด์ รัฐจอร์เจีย ให้ข้อมูลว่า พวกเขาได้รับแจ้งให้มาทำการสืบสวนเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. 2566

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ในวันเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่แกล้งกดกริ่ง-เคาะประตูบ้านของ โคล ซ้ำ ๆ กันหลายครั้ง เพื่อก่อกวนและเล่นสนุก จนกระทั่ง โคล โมโหจัด เขาไม่เพียงไล่ตะเพิดแก๊งวัยรุ่นออกไปให้พ้นบ้าน แต่ยังขับรถออกไล่ล่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ 

วิลเลียม เรย์มอนด์ โคล เจ้าของบ้านขาโหด

หลังจากที่เขาไล่ทันกลุ่มวัยรุ่น เขาก็พยายามจะขับรถไล่ชนเหล่าสมาชิกกลุ่ม จากนั้นก็ลงจากรถแล้ววิ่งไล่ตาม จนกระทั่งจับตัววัยรุ่นได้คนหนึ่ง และลงมือบีบคออีกฝ่าย

ก่อนโดนจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่า โคล พยายามจะหลบหนีและท้าทายให้พยานที่เห็นเหตุการณ์แจ้งตำรวจ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า โคล มีอาวุธและถือเป็นบุคคลอันตราย

อย่างไรก็ตาม ทีมตำรวจไทบีไอส์แลนด์ยังคงถือว่าคดีนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวน พร้อมทั้งขอร้องให้ประชาชนที่มีข้อมูลเกี่ยวข้อง ช่วยแจ้งเบาะแสทางยังทางการ

ที่มา : foxnews.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES, Tybee Island Police Department