กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดส. บุกจับสถานบริการ ไดมอนด์ KTV ภายในเมรีอาบอบนวด ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ (2 มิ.ย.66) โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน รวม 48 ราย หลังพบเปิดห้องคาราโอเกะวีไอพี มั่วสุมเสพยาพร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักสอบสวน สน.มักกะสัน และรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 29 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.ดส. เข้าตรวจค้นเพื่อขยายผลจับกุมกลุ่มนอมินีชาวจีนที่ทำผิดกฎหมาย โดยเข้าค้นเป้าหมาย 3 จุด สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย ประกอบด้วย 1.นางสาวสุวิภา อายุ 24 ปี สัญชาติไทย 2.นายปราโมทย์ อายุ 43 ปี สัญชาติไทย 3.นางสาวนาจู อายุ 45 ปี สัญชาติลาหู่ 4.นายวริศทนนธ์ อายุ 61 ปี สัญชาติไทย

คุมนักเที่ยวจีนปาร์ตี้มั่วยาผับหรูฝากขัง ตร.ขอเวลาลากไส้เจ้าของตัวจริง

ทลายปาร์ตี้ผับหรูชาวจีนมั่วสุมเสพยา ผงะห้องวีไอพีจ่ายหลักแสนมีดีเจส่วนตัว

โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ยังให้การปฏิเสธ โดยระบุเพียงว่าจะไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 4 ราย แจ้งข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพ, ร่วมกันสนับสนุนหรือช่วยเหลือผู้กระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด, สมคบกันกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด, ร่วมกันมีวัตฤออกฤทธิ์ในประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครอง, ร่วมกันเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันฝ่าฝืนขายสุราโดยไม่มีใบอนุญาต, ร่วมกันขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่าเวลาตามที่กฎหมายบัญญัติ, ร่วมกันยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการพกพาอาวุธ และยาเสพติดเข้าไปในสถานที่ของตน, ร่วมกันมี ใช้ เครื่องวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นอั้งยี่” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป