เมื่อวันที่ 31 ส.ค.เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part6 ได้โพสต์รูปภาพ และข้อความระบุว่า พม.จว.นครราชสีมาทราบเรื่องนี้หรือยัง สื่อสังคมข่าวช่วยตามประเด็นให้ด้วย นครราชสีมา อำเภอห้วยแถลง (มีเอกสารใบแจ้งความใบตรวจร่างกาย สภาพจิตใจ)

อัพเดทครับ วันนี้น้องคิดสั้นกรีดแขนตัวเอง บ่นไม่อยากอยู่แล้วน้องบอกน้องเหนื่อย น้องไปเรียนวันนี้ ครูกับ ผอ. พูดไม่อยากให้น้องร้องสื่อ กลัวเสียชื่อเสียงโรงเรียน น้องกลับบ้านมาเครียดมากๆ น้องร้องไห้ไม่หยุด ถูกกดดันหลายทางตอนนี้ตัวน้องและแม่เครียดมากๆ ทางผู้ต้องหาน่าจะแจ้งทางโรงเรียนว่าน้องจะร้องสื่อ ผอ.กับครูเลยเรียกน้องเข้าห้องปกครองไปคุย

คดี 4 ผู้ต้องหาอายุ 20-27 โทรมเด็กหญิงอายุ 16 ปี เหตุเกิดตั้งแต่ 28 เมษายน ผู้ต้องหารับสารภาพหมด ตำรวจไม่จับบอกว่าไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จนถึงทุกวันนี้ ยังตั้งวงดื่มเหล้าน้ำท่อมกัน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ( ผู้ต้องหาอยู่ละแวกบ้านน้องผู้เสียหาย ) แถมญาติและพ่อแม่ฝั่งผู้ต้องหา คุกคามจนน้องผู้เสียหายเข้าโรงบาลไปเป็นเดือนๆ ออกโรงบาลมา ยังมายั่วยุพูดจาถากถาง แถมขู่จ้างทนายฟ้องกลับเพราะทำให้อับอาย พี่สาวหนึ่งในผู้ต้องหา พูดลั่นต่อหน้าผู้ใหญ่บ้าน นักข่าวสำนักไหนก็เอามาเลยไม่กลัว แถมชี้หน้าด่าน้องผู้เสียหายว่า นักข่าวมา น้องคงไม่อายหรอก น้องหน้าด้าน

แถมใช้ให้คนเอาเรื่องที่น้องโดนไปปล่อยข่าวที่โรงเรียนอีก นี่แค่เรื่องคร่าวๆ นะครับ เพราะเรื่องเกิดตั้งแต่เมษา ตำรวจไม่ควบคุมตัว จึงทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย ทุกวันนี้แม่กับน้องผู้เสียหายได้ย้ายบ้านหนีแทนแล้วนะครับโปรดพิจารณา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหนองปรือ ต.หลุ่งประดู่  จ.นครราชสีมา พบกับเด็กหญิงผู้เสียหาย และครอบครัว ซึ่งจากการสอบถามเด็กหญิง วัย 16 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุ 1 ในกลุ่มผู้ต้องหาได้โทรศัพท์ชักชวนให้ตนไปนั่งเล่นด้วยกันที่บ้านของกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งตนได้ปฏิเสธไป แต่กลุ่มผู้ต้องหาหลอกลวงว่าแฟนหนุ่มของตนก็อยู่ที่นั่น ซึ่งก่อนหน้านี้ตนมีปัญหาทะเลาะกันกับแฟนหนุ่ม ตนจึงหลงเชื่อ เนื่องจากกลุ่มผู้ต้องหาเป็นญาติๆกับทางแฟนของตน จึงออกไปหากลุ่มผู้ต้องหา เมื่อไปถึงตนได้พบกับกลุ่มผู้ต้องหารวมกันทั้งหมด 4 คน แต่ไม่พบตัวแฟนหนุ่มของตน

จากนั้นกลุ่มผู้ต้องหาก็ออกอุบายชักชวนให้ตนนั่งดื่มสุรา ตนจึงดื่มไปเล็กน้อย ก่อนที่ 1 ในกลุ่มผู้ต้องหาจะชักชวนตนออกไปซื้อของข้างนอก ก่อนจะถูกล่อลวงขมขืนที่ป่าอ้อยริมทาง หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็นำตนกลับมาให้กลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดล่อลวงล่วงละเมิดทางเพศที่บ้านเกิดเหตุ

ด้านแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย กล่าวว่า  หลังจากเกิดเหตุ ตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางกลุ่มผู้ต้องหาก็ได้ส่งคนมาเจรจาขอไกล่เกลี่ย โดยจะขอชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 4 แสนบาท ก่อนจะต่อรองเหลือจำนวน 3 แสนบาท พร้อมขอผ่อนชำระเป็นรายเดือน โดยทางกลุ่มผู้ต้องหาได้โอนเงินมาให้แล้วจำนวนหนึ่ง แต่ตนจะไม่ยอมรับเงิน และจะนำเงินไปคืนให้ เพราะทางญาติของกลุ่มผู้ต้องหาได้พูดจาดูถูกพวกตนว่าขายลูกสาวกิน ตนยืนยันว่าจะไม่ขอรับเงิน และจะไม่ยอมความอย่างเด็ดขาด โดยจะขอดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด

จากนั้นได้เดินทางเข้าพบกับพ.ต.อ.สิทธิพล ทิมสูงเนิน ผกก.สภ.ห้วยแถลง ทราบว่า  ทางตำรวจได้สรุปสำนวนคดีส่งอัยการไปแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากทางผู้เสียหายยังติดใจในบางประเด็น อัยการจึงได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม ทำให้การส่งฟ้องคดีล่าช้าออกไป ซึ่งทางตำรวจยืนยันว่าคดีมีความคืบหน้าไปมากจะสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน เนื่องจากผู้ต้องหารับสารภาพทั้งหมดแล้ว ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายถูกข่มขู่คุกคาม ก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจลงพื้นที่ห้ามปรามทางฝั่งผู้ต้องหาเพื่อไม่ให้มีการข่มขู่คุกคามอีก