เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่สน.วังทองหลาง พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.บก.น.4 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง กก.ดส.บช.น. และกก.สส.บก.น.4 เข้าตรวจค้นสถานบริการ วิสด้อม คลับ (wisdom club) เลขที่ 150/1 ซ.ลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ หลังพบมีการจำหน่ายสุราเกินเวลาตามที่กฎหมายกำหนด

พ.ต.อ.เจษฎา เปิดเผยว่า ได้บูรณาการเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันจับกุมสถานบริการย่านซอยมหาดไทย ผลการตรวจสารเสพติดทุกคนภายในร้านไม่พบ จึงแจ้งข้อหาจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ตนได้รับเบาะแสเรื่องร้องเรียนว่าสถานบริการในพื้นที่บริเวณ ซ.มหาดไทย มีพฤติการณ์เปิดโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีการจำหน่ายสุราให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. บช.น. และ กก.สส.บก.น.4 วางแผนเข้าตรวจสอบในครั้งนี้ ต่อมาเวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจค้นสถานบริการดังกล่าว ผลการตรวจค้นพบประชาชนและนักท่องเที่ยวกำลังใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมากมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตามโต๊ะต่างๆ จึงได้ทำการตรวจสอบเสพติดในร่างกายนักท่องเที่ยวและพนักงานในร้านทั้งหมด 216 ราย แบ่งเป็น ชาย 150 ราย หญิง 66 ราย ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

ต่อมานายศักดิ์ระพี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี เป็นผู้ดูแลและผู้จัดการร้าน ได้แสดงตัว ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้แจ้งข้อหา “จำหน่ายสุรานอกเวลาที่กำหนดฯ ,ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่าเวลาฯ และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมด้วยของกลาง ใบเสร็จการจำหน่ายสุราภายในร้าน รายการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เหล้าและเบียร์จำนวนมาก จากนั้นจึงนำตัวนายศักดิ์ระพีฯ ผู้จัดการร้าน นำส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.เจษฎา เผยอีกว่า ทั้งนี้ขอประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ประกอบการสถานบริการในพื้นที่ สน.วังทองหลาง ทราบแนวทางการประกอบการและข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องให้ทราบ โดยเน้นย้ำเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด และห้ามบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์มาใช้สถานบริการ ห้ามบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นพนักงานหรือลูกจ้างในสถานบริการหรือเป็นบุคคลต่างด้าวมาทำงานในสถานบริการ ห้ามการกระทำที่เข้าข่ายการค้ามนุษย์และค้าประเวณี การแสดงหรือโชว์ลามกอนาจาร ห้ามผู้มาใช้บริการพกพาอาวุธมาใช้บริการอย่างเคร่งครัด และผู้มาใช้บริการ และพนักงานต้องพกบัตรประชาชนกรณีมีเจ้าหน้าที่เรียกตรวจ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงบทบัญญัติ ข้อกฎหมายอย่างเคร่งครัด.