ทำเอาหลายคนตกใจและพากันสนใจโพสต์ล่าสุดของนักร้องดัง มิลลิ ดนุภา กันอย่างมากมาย หลังเธอออกมาโพสต์รูปของสาวมีอายุคนหนึ่ง ซึ่งหลายคนคาดว่าน่าจะเป็นแม่ของเธอ โดยเธอเขียนข้อความตัวหนังสือระบุถึงการขอความช่วยเหลือว่า

ทุกคนคะ ช่วยด้วยค่ะ แม่หนูทำกระเป๋าตกหายระหว่างขับมอเตอร์ไซค์ช่วงระหว่าง 1ทุ่ม15-1ทุ่ม25 วันที่ 1 กันยายน 2566 ระหว่างแยกบางนาถึงแยกอุดมสุข เป็นกระเป๋าสะพายหนังสีดำซิปบน 15 นิ้ว ข้างในมีของมากมายที่เป็นของสำคัญ ตอนแรกคุณแม่ทำตกหันมามันยังอยู่ เลยพยายามเอารถจอดข้างทางเพื่อเดินมาหยิบ หันกลับมาอีกทีมันหายไปแล้ว แม่โทรหาโทรศัพท์อีกเครื่องในกระเป๋า แต่คนที่เอาไปจงใจไม่รับสายและปิดเครื่อง ในกระเป๋าใบนั้นมีรูปหนูกับคุณแม่อยู่ หากพี่คนที่เอาไปเห็นโพสต์นี้ ช่วยเอากลับคืนมาเถอะค่ะ เราแค่อยากได้ของคืนมันมีความสำคัญทั้งหน้าที่การงานและทางจิตใจของคุณแม่อยู่ ขอร้องเถอะนะคะ ของที่มันไม่ใช่ของตัวเองอย่าเอาไปเลยค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ หากท่านใดพบเห็นหรือเบาะแสแจ้งมิลลิได้เลยนะคะ” พร้อมกับเขียนแคปชั่นย้ำว่า “ช่วยหนูหน่อยนะคะทุกคน พบเห็นหรือมีเบาะแสอะไรติดต่อหนูได้เลยนะคะ”

งานนี้แฟนๆเลยไม่พลาดมาช่วยสาวมิลลิกระจายข่าวและตามหากระเป๋ากันอีกทางหนึ่ง ขณะเดียวกันหลายคนก็แนะนำว่าควรแจ้งความไว้และถ้าได้คืนก็ค่อยไปถอนแจ้งความอีกด้วย

ขขออบคุณภาพประกอบจาก phuckitol