จัดเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดดาราดัง ฌอห์ณ จินดาโชติ ได้ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่กับแฟนสาว เพชร ภิพัชรา ดีไซเนอร์คนดัง โดยการจัดงานแต่งงานอย่างสมเกียรติและงดงาม ท่ามกลางความรักและการแสดงความยินดีจากคนรอบตัว ล่าสุดหนุ่มฌอห์ณลงรูปสาวเพชรพร้อมตนเองในอิริยาบทสุดน่ารัก พร้อมข้อความเล่าว่า

จากวังสระปทุม สู่ ราชดำเนิน ณ วันที่ ๘ เดือนกันยายน พ.ศ ๒๕๖๖
“แหละนี้คุณภิพัชรา แก้วจินดา จินดาโชติ ภรรยา ของผมครับ”

“ภรรยา คือ คำให้เกียรติ เป็นคำที่บอกว่าผู้หญิงคนนี้ มีศักดิ์และมีสิทธิ ในการถือครองคู่ไปกับเรา เป็นคำที่แฝงไปด้วยภาวะผู้นำ ผู้ตาม และผู้ร่วมคิดที่จะร่วมกันขัดเกลา เป็นคำที่สวยงามแต่มีพลัง เป็นคำที่ไม่ได้ใช้กันได้ง่ายดาย เพราะต้องผ่านเวลามาถึงจุดนึง เป็นคำที่ทั้งผู้พูดและผู้ฟัง จะทราบดีว่า ชีวิตนี้จะไม่ได้เดินคนเดียวอีกต่อไป คำสอนและคำอวยพรแรกที่เราทั้งคู่ได้รับคือ “อย่ากำกับ อย่าคาดหวัง กับคู่ของเรา อย่าถามว่าทำไม ในเมื่อเราคือคนที่อยู่ด้วยกันมากที่สุด จงเข้าใจในคู่ครองของเราให้ดี การใช้ชีวิตคู่ให้ยืนยาวมันไม่ง่าย เราคงเห็นได้จากสิ่งรอบตัว แต่จงยึดมั่นที่จะทำดีในเจตนาที่ดีร่วมกัน เผื่อแผ่ไปให้ผู้อื่น อย่าตระหนี่ในความรู้ความสามารถและทรัพย์ เพราะความสุขมันไม่ได้อยู่ที่ได้ครอบครอง แต่มันคือการแบ่งปันตามสมควรนะ แม่บี อุมา เทพาคำ จาก.จินดาโชติ

หลังจากหนุ่มฌอห์ณลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาแสดงความยินดีและดีใจกับหนุ่มฌอห์ณ บ้างก็บอกว่าเหมาะสมกันแล้ว เพราะสวยหล่อและแสนดี บ้างก็บอกว่างดงามมากๆ และดีใจด้วยที่สุดนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม seanjindachot