“กัลฟ์ ออยล์” (Gulf Oil) ผู้นำในตลาดน้ำมันหล่อลื่น เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย สร้างสีสันด้วยการพา อเล็กซ์ อัลบอน นักขับเอฟวันชาวไทยของทีม วิลเลียมส์ เรซซิง มาพบปะกับแฟนคลับในงานเลี้ยงฉลองที่จัดขึ้นที่โรงแรม โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ เพื่อเป็นเกียรติให้กับการเดินทางของ กัลฟ์ ออยล์ ในประเทศไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา

ในงานนี้ นอกจาก อัลบอน ซึ่งมีคิวจะลงชิงชัยในศึก สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะถ่ายทอดประสบการณ์ในการเป็นนักแข่งรถอาชีพเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแล้ว เจ้าตัวยังเปิดใจด้วยว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่เป็นคนไทย และเลือกลงแข่งภายใต้ธงชาติไทยด้วยตัวเอง รวมทั้งยังอยากแสดงให้คนทั้งโลกเห็นว่า คนไทยมีความสามารถมากแค่ไหน และสามารถเป็นนักแข่งระดับโลกได้

ขณะที่ไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวรถแข่งใหม่ภายใต้ลวดลายของ กัลฟ์ อย่างเจ้า “Bolder than Bold” โดยรถแข่งคันใหม่ ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากการผสมผสานของอัจฉริยภาพทางศิลปะ สมรรถนะขั้นสูง และรูปลักษณ์อันโดดเด่นเป็นที่จดจำ จะใช้ลงแข่งครั้งแรกในวันที่ 15 ก.ย. ที่สนาม สิงคโปร์ เซอร์กิต

ด้าน Mr. Jaykumar Chandrashekaran หัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ กัลฟ์ กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับการครบรอบ 5 ปีที่ประเทศไทย เรามีความแน่วแน่ต่อการสร้างความพึงพอใจของผู้บริโภคและการส่งมอบน้ำมันหล่อลื่นชั้นยอดรวมถึงการเจริญเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

“ความมุ่งมั่นอย่างเด็ดเดี่ยวของ กัลฟ์ ในตลาดประเทศไทย ส่งผลให้ กัลฟ์ มีชื่อเสียงในด้านน้ำมันหล่อลื่นระดับพรีเมี่ยมในทุกวงการ ความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของแบรนด์ในการคิดค้นตอบสนองความต้องการ บุกเบิกและการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ได้ผลักดันให้ กัลฟ์ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่โดดเด่นอย่างแท้จริงและได้รับความชื่นชมจากทั้งผู้บริโภค และผู้ผลิต”

ทั้งนี้ กัลฟ์ ออยล์ ได้จารึกชื่อไว้ในฐานะผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงไม่ว่าจะสำหรับยานยนต์ ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ รวมถึงการใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานของ กัลฟ์ ออยล์ ในด้านนวัตกรรมพร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยผลิตภัณฑ์ เกรดพรีเมี่ยม ทำให้ กัลฟ์ ออยล์ เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคและภาคธุรกิจต่างๆ.