จากกรณี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในบ้านพักย่านปทุมธานี โดยญาติได้รีบนำ พ.ต.อ.วชิรา ส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด จากประเด็นมีภาพปรากฏไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้าน “กำนันนก” ก่อน พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. หรือสารวัตรแบงค์ ถูกยิงเสียชีวิต

เปิดหลักฐานภาพวงจรปิด พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับการ 2 กองกำกับการตำรวจทางหลวง หรือผู้กำกับเบิ้ม เมื่อเช้ามืดวันนี้เวลา 04.51 น. พบว่า พ.ต.อ.วชิรา นั่งรถแท็กซี่สีชมพูคนเดียวมาลงหน้าบ้าน จากนั้นได้ปีนเข้าไปในบ้านของตัวเอง ก่อนจะพบว่า พ.ต.อ.วชิรา ใช้ปืนปลิดชีพตัวเองในเวลาต่อมา

น่าแปลก! เปิดภาพวงจรปิด ‘ผกก.เบิ้ม’ ปีนเข้าบ้านตัวเองช่วงเช้ามืด

ล่าสุด รายการเจาะลึกทั่วไทย ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด มาเปิดอีกครั้ง พร้อมกับเผยสภาพการเสียชีวิตของ ผู้กำกับเบิ้ม โดยพิธีกร ระบุว่า กล้องวงจรปิด ผู้กำกับเบิ้มนั่งรถแท็กซี่ถึงบ้านคูคต น่าจะเวลา 04.51 น. แล้วปีนรั้ว ตี 5 ปีนเข้าบ้านไปเจอศพหลังเที่ยง สันนิษฐานตายประมาณ 8-10 ชั่วโมง ตายสัก 6-7 โมงเช้า แต่จุดที่น่าสงสัยคือ สอบถามเพื่อนบ้านไม่มีใครได้ยินเสียงปืนเลย และจากการดูสภาพศพพบพิรุธเยอะมาก

จากสภาพศพ นอนตายหน้าทีวีถ้าไม่บังภาพ จะเห็นนอนหงาย ตายในท่านอนหงาย แต่ที่อยากให้ดูสภาพ สังเกตรอบๆ ศพเป็นคราบเลือดสีแดง ซึ่งมีร่องรอยเหมือนถูกดึง ซึ่งเป็นข้อสงสัย ตำรวจบอกนั่งชันเข่า มือขวาคว้าปืน จ่อขมับยิงเข้าขมับขวา ยิงทะลุขมับซ้าย สภาพศพเทไปด้านข้าง สภาพศพตายในท่านอนหงาย มือขวายกขึ้นเกือบจะถึงแก้ม และปลายมือขวาจะมีปืนกระบอกหนึ่ง สภาพศพมีคำถามเยอะ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ เจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ทีวี