กรณี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในบ้านพักย่านปทุมธานี โดยญาติได้รีบนำ พ.ต.อ.วชิรา ส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด ในส่วนประเด็นมีภาพปรากฏไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้าน “กำนันนก” ก่อน พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. หรือสารวัตรแบงค์ ถูกยิงเสียชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

พบพิรุธสภาพศพ “ผกก.เบิ้ม” หลายจุด เพื่อนบ้านไม่ได้ยินเสียงปืน-ศพเหมือนมีร่องรอยถูกดึง

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจาก คนขับรถแท็กซี่ (ขอสงวนนาม) ที่มาส่ง ผู้กำกับเบิ้ม ก่อนพบเป็นศพ ว่า ช่วงเวลาประมาณ ตี 4 คืนเกิดเหตุ ได้ขับรถเข้าไปส่งผู้โดยสารในเมืองทองธานี ขณะกำลังขับรถออกมาจากจุดส่งลูกค้า พบผู้กำกับเบิ้ม ทราบภายหลังปรากฏเป็นข่าว ยืนโบกรถตน บริเวณตรงข้ามลานจอดรถโรงแรมในเมืองทองธานี แล้วบอกให้ไปส่งในหมู่บ้านที่เกิดเหตุย่านคูคต ปทุมธานี

โชเฟอร์แท็กซี่ เผยอีกว่า โดยผู้กำกับเบิ้ม เปิดประตูหลังซ้ายขึ้นมานั่งบนรถเบาะหลังตามปกติ ระหว่างทางก็ไม่ได้พูดคุยกับใครหรือเล่นโทรศัพท์แต่อย่างใด รวมถึงไม่ได้มีการพูดคุยหรือระบายอะไรแม้แต่น้อย ส่วนสีหน้าท่าทางนั้น ตนไม่ได้สังเกต เพราะในรถมืดมากและตนก็ขับรถอยู่

คนขับแท็กซี่ เผยว่า พอมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ ผู้กำกับเบิ้ม ให้จอดและลงหน้าบ้าน มิเตอร์เรียกเก็บค่าโดยสาร 221 บาท ก่อนจะส่งเงินให้ 300 บาท แล้วบอกไม่ต้องทอน แล้วเปิดประตูลงจากรถไปตามปกติ ส่วนตนก็ขับรถเข้าไปกลับรถเพื่อขับออกไปทางเดิม ก็ไม่ได้สังเกตเห็นว่าปีนรั้วเข้าไปที่บ้าน กระทั่งมาปรากฏเป็นข่าวว่ายิงตัวเองตายดังกล่าว