เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปอยู่ในขณะนี้ ภายหลังบัญชีผู้ใช้เอ็กซ์ @aney stokes ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ ภายหลังจากที่คู่รักคู่หนึ่ง ถูกจับได้ว่า ลักลอบ “มีเพศสัมพันธ์” ในห้องน้ำบนเครื่องบินสายการบินแห่งหนึ่ง ที่กำลังเดินทางไปยังประเทศสเปน

ซึ่งในคลิปยังเผยให้เห็นถึงจังหวะที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเรียกให้ทั้งคู่ออกมา ก่อนจะเปิดประตูห้องน้ำ และปรากฏภาพชายหญิงอยู่ในสภาพเปลื้องผ้าบางส่วน และกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะ ก่อนที่ฝ่ายชายจะรีบปิดประตู โดยหลังจากที่คู่รักคู่นี้ถูกจับได้ ผู้โดยสารบนเครื่องก็หัวเราะกัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ก็มีท่าทางเขินอาย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าสายการบินดังกล่าวคือ “สายการบิน EasyJet” ซึ่งทางสายการบินได้เผยกับสำนักข่าว The Independent ยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในไฟลต์บินจากสนามบินลอนดอน ลูตอน ไป สนามบินอิบิซา ในสเปน เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา โดยเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้คุมตัวทั้งคู่ไปทันที

ทั้งนี้ แม้ว่าจะไม่มีกฎหมายของสหราชอาณาจักรว่าด้วยการควบคุมการมีเพศสัมพันธ์บนเครื่องบิน แต่ทว่าก็ยังมีกฎหมายห้ามกระทำอนาจารในพื้นที่สาธารณะอยู่ ซึ่งก็ยังไม่แน่ชัดว่าคู่รักคู่นี้จะได้รับโทษอะไรหรือไม่..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : @VideosIrish