เวียนมาบรรจบครบอีกปีแล้วสำหรับวันเกิดของดาราดัง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ในวันที่ 16 กันยายนนี้ ทำเอาเธอขอเดินทางไปทำบุญกับสามีสุดหล่อ บี้ เคพีเอ็น สักหน่อย โดยสาวกุ๊บกิ๊บลงคลิปตอนไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กๆที่วัดดอนจั่น ซึ่งเป็นศูนย์เลี้ยงดูเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาสหลายร้อยชีวิตทีเดียว ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บนั้นได้ลงโมเมนต์น่าประทับใจนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยเธอเขียนข้อความสุดซึ้งว่า “My Birthday party ตื่นมาเลี้ยงอาหารเช้าเด็กๆที่วัดดอนจั่นที่นี่ เป็นศูนย์เลี้ยงดูเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส กว่า เกือบ700 ชีวิต ทั้งเด็กเล็กอนุบาลจนเด็กโต เด็กๆกิน นอนและเรียนที่นี่ หลวงพ่อท่านดูแลหมดเลยค่ะ กิ๊บกับบี้เคยได้มีโอกาสทั้งส่งเงินมาช่วยตอนช่วงโควิดแล้วช่วงนั้นเด็กๆลำบากมาก (ถ้ามีคนมาบริจาคเด็กๆก็จะได้ทานเนื้อสัตว์ที่มากกว่าปกติหน่อยถ้าไม่มีใครมาก็ต้องช่วยกันประหยัดหน่อย) และกิ๊บเคยมาเลี้ยงอาหารเด็กๆถึงที่วัดแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยมีโอกาสมาเนื่องในวันเกิด ซึ่งครั้งนี้เลยตั้งใจว่าไม่อยากจัดวันเกิดอะไรอยากมาเลี้ยงกับเด็กๆมากกว่าเพราะว่าตั้งใจไว้แล้วตั้งแต่ต้นปี คือปีนี้แค่คิดและตั้งมั่นกับตัวเองว่าที่ผ่านมาเราได้รับความรักและอะไรดีๆมากมายจากคนรอบข้าง จากคนอื่น จากสังคมมาอย่างมากมายเหลือเกิน ในปีนี้ก็เลยยิ่งอยากตั้งใจเตือนตัวเองว่า..เรานั้นต้องยิ่งแบ่งปันคืน มอบคืนให้กับคนอื่นให้กับสังคมมากขึ้นกว่านี้อีกหน่อยแต่ต้องเท่าที่เราไหวนะ… 🙂 วันนี้กิ๊บก็เลยให้สัญญากับเด็กๆว่า ครั้งหน้ากิ๊บกับบี้จะมาเลี้ยงkfcและพิซซ่า ขนมและไอศครีมให้น้องๆ เด็กๆได้ยินดังนั้นก็ยิ้มกว้างมากตื่นเต้นกันใหญ่โบกมือให้ บอกบ๊ายๆให้เราและพูดว่า พี่อย่าลืมสัญญานะ:) ใจกิ๊บฟูมากและตะโกนออกไปว่า….พี่ไม่ลืมจ้า!! เป็นวันเกิดที่อบอุ่นมากจริงๆเสียดายที่เช้าเกินไปลูกๆกิ๊บเลยตื่นไม่ไหวครั้งหน้าต้องพามาสนุกด้วยกันให้ได้”

งานนี้ทำเอาหลายคนกรี๊ดแรงและมาอวยพรวันเกิดสาวกุ๊บกิ๊บและขอให้เธอเจริญรุ่งเรืองและรวยๆ บ้างก็บอกว่าขอบคุณแทนเด็กๆ รวมถึงบอกว่าอยากไปบริจาคด้วยและขอให้เด็กๆมีชีวิตที่ดีขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้หลายคนยังพากันมาชมในความรักสุดหวานของบี้และกุ๊บกิ๊บด้วย พร้อมปาหัวใจให้มากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gggubgib15