เพิ่งถูกโยงแรงปมคลิปหวิวของอดีตแฟนสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ไปหมาดๆ ก่อนที่นักร้องหน้าหล่อสุดเท่ “ท็อป LAZYLOXY” จะตอกกลับด้วยความจริงว่าไม่ใช่และเดินหน้าจะเอาผิดคนคอมเมนต์ใส่ร้าย ทำเอาหลายคนให้กำลังใจหนุ่มท็อปแบบรัวๆ ซึ่งดราม่าดังกล่าวที่ถูกโยงนี้ ทำเอาหลายคนเห็นใจหนุ่มท็อปหนักมาก ที่เจอเรื่องหนักๆ อีกหน

แต่ล่าสุดเรื่องเก่าเพิ่งเคลียร์จบไปว่าไม่ได้ปล่อยคลิปสาวเบียร์แน่นอน และสาวเบียร์เองก็ยังคงมีความสัมพันธ์อันดีกับหนุ่มท็อป แต่เหมือนเจ้าตัวจะเจอดราม่าแรงอีกรอบ เมื่อมีคนไปสังเกตรูปล่าสุดของหนุ่มท็อป ที่ลงรูปตัวเองในลุคหล่อๆ ในงานคอนเสิร์ตงานหนึ่ง ซึ่งเขายิ้มอย่างสดใส ซึ่งจู่ๆ ก็มีคนมาเปิดปมดราม่าใส่เขาว่า “คนที่เดินชนลูกสาวเรา น้ำหกใส่ คือ คุณนี่เองเหรอ” งานนี้ทำคนสนใจหนักมากว่า หนุ่มท็อปทำจริงหรือเปล่า

ก่อนที่เขาจะมาตอบกลับว่า “ขอโทษครับ” ซึ่งผู้ใช้บัญชีรายดังกล่าวก็มาตอบอีกว่า “XXXXXพี่เขาขอโทษแล้วนะคะ เราให้อภัยเขาเน้อ” และก็มีการโอเคให้อภัยและส่งอีโมติคอนหัวใจให้ ทำเอาคนโล่งใจหนักมาก ที่หนุ่มท็อปขอโทษและเรื่องจบไม่มีดราม่าต่อ ซึ่งหลายคนก็มาแซวหนุ่มท็อปว่า สงสารเจอเคราะห์ไปทำบุญนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม reallazylife