นับภาพยนตร์ที่ไปกวาดเม็ดเงินและรางวัลจากนานาประเทศมาแล้วเกือบทุกทวีปทั่วโลกสำหรับสตรีเหล็ก นอกจากจะสร้างชื่อให้กับประเทศไทยด้วยภาพยนตร์โดนใจแฟนๆ ผลพวงจากความดังของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการให้กับ โกโก้ กกกร หนึ่งในนักแสดงผู้มีชื่อเสียงดังเป็นพลุแตกเป็นที่จดจำได้ดีในนาม เจ๊เปียของทีมสตรีเหล็กในโลกแห่งเซลลูลอยด์ ล่าสุดเขามาพูดคุยในรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็ม โดยมีบางช่วงบางตอนว่า

“ถามว่ารู้ตัวเมื่อไหร่ว่าเราเป็นเด็กผู้หญิงก็ต้องถามว่ารู้ตัวเมื่อไหร่ว่าเป็นเด็กผู้ชาย เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นเด็กผู้หญิงมาตลอดจนไปโรงเรียนแล้วชุดเราเป็นเด็กผู้ชาย แล้วก็โดนเพื่อนๆเด็กผู้ชายล้อว่าเนี่ยเป็นกะเทยพี่ก็เห็นว่าเราโดนล้อว่าเราเป็นตุ๊ดก็คุยกับเราให้เลิกเป็น เราก็บอกว่าไม่ ให้เราทำอะไรก็ได้แต่เรื่องนี้เราไม่เลิกเพราะเราเลิกไม่ได้เขาก็ตีเรา ณ วินาทีนั้นเธอ เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงตั้งแต่เกิดปุ๊บ มารยาทที่จะดูแลเราต่างกันถึงเนื้อถึงตัวได้เลยบางคนบางคนจับก้นบางคนตีก้นเราอย่างนี้เลย ซึ่งอันนี้ไม่ไหวอย่างยิ่งเธอไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้ มีคนเข้าใจผิดเรื่องเราไหม มีๆค่ะ เราเจอคนที่ไม่มีมารยาทสมัยก่อนเราก็จะไม่ได้บอกค่ะ ทีนี้เราเจอคนนี้เราก็ไม่ได้บอก เราก็เริ่มคิดในใจว่าเราก็เริ่มชอบเขา เขาก็ถามเราว่าจะคบกันได้ไหมเราก็บอกเขาว่า โก้ จะเล่าเรื่องที่สำคัญมากให้ฟังแล้วกันเขาก็บอกว่านี่คือ วิธีการบอกเลิกของโก้ใช่ไหม คือ เขาไม่เชื่อเราจนเอาบัตรประจำตัวประชาชนให้ดูแล้วเขาก็บอกว่าจริงๆถ้าบอกตั้งแต่แรกเขายังรู้สึกดีกว่า เพราะมาบอกตอนนี้เขารู้สึกว่าเขารู้สึกหลอก”

“เรื่องแฟนที่คบจนจบแล้วเขาไม่รู้ว่าเราเป็นใช่ไหมคะ มีชาวต่างชาติโอปาโอปา มาก่อนกาลก่อนจะเล่นหนังด้วยเขาพูดมาอย่างหนึ่งว่าเขาไม่สามารถสัญญาอะไรได้ทั้งสิ้นกับโก้เพราะเขาก็หยิบรูปผู้หญิงคนนี้ขึ้นมา เขาต้องกลับไปแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้เพราะเป็นคำสั่งของครอบครัวเราไม่มีความจำเป็นต้องบอกอะไรเขา (ยิ้ม) ก็ไม่โกงกัน มีอันหนึ่งที่เสียใจเราเจอคนคนหนึ่งที่เขามีครอบครัวอยู่แล้ว แล้วบอกว่ามีปัญหาเลิกกับภรรยาเพราะเขาไปมีกิ๊กอะไรอย่างนี้ ภรรยารู้ก็เลิกกันเขาก็มาคุยกับเราแล้วก็เริ่มสนิทแต่เราก็ไปรับรู้ความลับว่าเขายังไม่ได้เลิกกับน้องคนนี้ก็ทำให้เกิดเรื่องกับภรรยา แล้วเขาก็ยังไม่ได้หย่ากับภรรยา แล้วเราก็มีประโยคคำถามกับเขาแล้วเราอยู่ในฐานะอะไรเขาบอกว่าคนรัก เราก็แต่งงานแล้วก็ปกติค่ะ แต่ที่มีปัญหาคือไปทำงานบริษัทด้วยกันคือ มันทำด้วยกันไม่ได้หรอกก็ทะเลาะกันแล้วธุรกิจดันมาเจ๊งอีก ออฟฟิศปิดเราเป็นหนี้ แล้วเราไม่เคยเป็นหนี้เลยเรารู้สึกแบบคนต้องมาทวงหนี้ตอนนั้นมันไม่มีเงินเขาก็บอกเราว่าเราเลิกกันเถอะ เครียดอ่ะค่ะ ณ ตอนนั้นมีภาวะของคนจะฆ่าตัวตาย ชีวิตแต่งงานร่วม 20 ปีเขาไปมีคนอื่นแบบไปเที่ยวแล้วมีกิ๊กจริงจังเลยเกือบปีโดยที่เราไม่รู้เราไปรู้เองจากหลักฐานรูปในซีดี อ้าว นี่ไม่ใช่เราก็เลยเปิดดูก็โป๊ะ เราก็เสียใจจน มารอบนี้ที่เกิดขึ้นห่างจากรอบที่แล้ว 10 กว่าปี ไลน์มันก็เด้งมาตลอดเราก็สวมวิญญาณนักสืบทันทีความโกรธของเราพุ่งขึ้นมาแล้วก็หลุดวาจาเลยว่า ออกไปจากชีวิตฉันเดี๋ยวนี้”