ยังคงเป็นอีกประเด็นร้อนที่เชื่อว่าทั่วโลกหลายคนยังจับตาดูทุกความเคลื่อนไหว ของกรณีการต่อสัญญาไอดอลสาว ลิซ่า BLACKPINK เพราะว่ามีการปล่อยข่าวลือการต่อสัญญานั้นไม่ราบรื่น มีเพียงแค่ โรเซ่ ที่เลือกจะต่อสัญญากับค่ายเดิม ส่วน จีซูเจนนี่ลิซ่าจะเซ็นสัญญากับค่ายอื่น ทำให้แฟนคลับหลายคนกังวลใจ หรือนี่อาจจะทำให้วงแตก แต่ทว่าทางค่ายก็ไม่รอช้า ได้ออกมายืนยันข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า “กรณีการต่อสัญญาของ BLACKPINK ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ และยังคงอยู่ระหว่างการเจรจา”

ล่าสุดสำนักข่าว 뉴스엔·NewsenTV ของประเทศเกาหลีใต้ มีการแชร์คลิปนาทีที่สาวลิซ่า ได้เดินทางไปทำงานที่ปารีส ประเทศ ฝรั่งเศส โดยการเดินทางครั้งนี้ของเธอ ถือว่าค่อนข้างแตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีเมเนเจอร์จาก YG มาคอยดูแลเลย ซึ่งมีเพียงคุณแม่และวอนแจ (ผู้จัดการส่วนตัว) ที่เดินทางมาส่งที่สนามบิน ก่อนจะแยกย้ายกลับไป

นอกจากนี้ด้านบนโลกออนไลน์ เหล่าบรรดาแฟนคลับก็มีการแชร์วิดีโอขณะรอต้อนรับลิซ่าที่สนามบินกันมาก แต่เมื่อลิซ่าเดินทางถึงปารีส กลับมีบอดี้การ์ดชาวต่างชาติมาคอยดูแล ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำเอาหลายคนจับตา คาดลิซ่าอาจจะไม่ต่อสัญญา เนื่องจากทั้งสนามบินเกาหลีและสนามบินปารีส ไม่มีการ์ดและเมเนอร์จากค่าย YG มารอเลย

สำหรับงานที่สาวลิซ่าเดินทางไปกรุงปารีส ฝรั่งเศส ก็เพื่อเข้าไปร่วมแสดงโชว์กับคณะคาบาเรต์ชื่อดังอย่าง Crazy Horse Paris (Le Crazy Horse de Paris) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28-30 กันยายน 2023….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @뉴스엔·NewsenTV