กลายเป็นประเด็นร้อนที่เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น พร้อมพากันติดแฮชแท็ก #KaewNatruja หลังจากที่นักร้องสาวหน้าหวานอย่าง “แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ” หรือ แก้ว เป็นอดีตสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 1 ที่ได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับปกติ ปรากฏว่ามีช่วงหนึ่งในไลฟ์ สาวแก้วได้พูดว่า “ไปคอนนั้นมั้ย ทุกคนไม่ต้องซื้อบัตรหรอกนะ เสียดายตังค์” พร้อมกับขำ หัวเราะชอบใจ

ซึ่งเหตุการณ์นี้ตกเป็นประเด็นร้อนทันที โดยมีแฟนคลับบางกลุ่มจับเรื่องนี้โยงไปที่คอนเสิร์ต BNK 072 SHN 4812「DEPART’CHER」 – Cherprang BNK48’s Graduation Concert หรือคอนเสิร์ตจบการศึกษาของ เฌอปราง อารีย์กุล ที่จะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้

โดยชาวเน็ตและแฟนคลับพากันคอมเมนต์ถกเถียง และตีความหมายประโยคที่สาวแก้วพูดในไลฟ์ ซึ่งก็มีกลุ่มแฟนคลับบางส่วนมองว่าการกระทำของสาวแก้วนั้นไม่เหมาะสม หรือทำไมถึงพูดเรื่องนี้ในที่สาธารณะ แบบนี้อาจะทำให้แฟนคลับของสาวเฌอปรางรู้สึกผิดหวัง ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยซัพพอร์ตในคอนเสิร์ตของแก้วมาแล้ว แต่ทำไมรอบนี้กลับพูดให้แฟนคลับของตัวเองไม่ต้องไปในวันสำคัญของเมมเบอร์คนอื่น

ทั้งนี้กลุ่มแฟนคลับของสาวแก้วเอง ก็ตามออกมาปกป้องและคอมเมนต์บอกว่า อย่าเพิ่งตีความไปอย่างอื่น สาวแก้วอาจจะไม่มีเจตนาแบบนั้น ซึ่งต่างพากันมองว่าเรื่องนี้ต้องรอเจ้าตัวออกมาแถลงว่าสิ่งที่พูดหมายถึงอะไร เพราะอาจจะไม่ได้หมายถึงคอนเสิร์ตนี้หรือเปล่า อย่าเพิ่งตัดสินใจมองในมุมเชิงลบ เพียงแค่ฟังคลิปบางช่วงบางตอนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวที่ขุ่นขณะนี้ ก็ยังไร้คำชี้แจงจากทางสาวแก้ว มีเพียงแค่กลุ่มชาวเน็ตบางส่วนเริ่มไปถล่มวิพากษ์วิจารณ์ตามสื่อโซเชียลของเธอเท่านั้น ส่วนทางด้านเฌอปรางและค่ายต้นสังกัด ก็ยังไม่มีการออกมาเคลื่อนไหวอะไร…

คลิก : เพื่อดูคลิป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kkaew.chuu