นักร้องลูกทุ่งสาว หญิง ธิติกานต์ พร้อมด้วย คุณกรีน อุไรวรรณ ผู้บริหารของบริษัท เดอะไพร์ทอน จำกัด ร่วมงานบวงสรวง 300 ล้าน เกาะคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยประกอบพิธีไหว้ขอพร “พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมา” พร้อมร้องเพลง และรำถวาย ภายในงานมีผู้คนร่วมงานกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้ยังมีการจุดเลขธูป และหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ ซึ่งเหล่าคอหวยต่างส่องหาเลขเด็ดไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงดวงกัน

สำหรับงานบวงสรวง 300 ล้าน ถูกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ โดยไม่เคยมีใครจัดมาก่อนที่เกาะคำชะโนด

หญิง ธิติกานต์ บอกว่า งานนี้จัดขึ้นยิ่งใหญ่มาก ยังไม่เคยมีใครจัดแบบนี้มาก่อน ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีโต๊ะบวงสรวงยิ่งใหญ่ขนาดนี้ที่เกาะคำชะโนด ส่วนตัวหญิงมาร่วมงานในครั้งนี้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงาน หญิงเองก็มีความเชื่อเรื่องพ่อปู่ฯ และแม่ย่าฯ อยู่แล้ว ก่อนคุณกรีน ผู้บริหารเดอะไพร์ทอน เชิญมา หญิงเลยตอบตกลงทันที และก็อยากมาร่วมแสดงความยินดีกับคุณกรีน ผู้บริหาร ที่มาขอพรพ่อปู่แม่ย่า หลังธุรกิจสามารถทำยอดได้ 300 ล้านตามเป้า นอกจากนี้หญิงยังมีเลขธูปภายในงานมาให้ส่องลุ้นรวยกันด้วย.