อิกอร์ สติมัช ตำนานกองหลังทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติอินเดีย ออกโรงโต้ข้อกล่าวหาว่าเจ้าตัวเป็นสายมู ต้องพึ่งพานักโหราศาสตร์ในการช่วยคุมทีม โดยระบุว่าเป็นข้อกล่าวหาที่เหลวไหลสิ้นดี

ก่อนหน้านี้ สื่อในอินเดีย มีรายงานเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เวสต์แฮม ยูไยนเต็ด และ ดาร์บี เคาน์ตี มักจะปรึกษานักโหราศาสตร์ หรือหมอดูรายหนึ่ง เพื่อสำรวจดวงชะตานักเตะ เวลาจะเลือก 11 ตัวจริงลงสนาม อย่างไรก็ตาม กุนซือโครแอตวัย 56 ปี ซึ่งเพิ่งพาทีมชาติชุดยู 23 ปี แพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลชายในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น ยืนยันว่าเป็นเรื่องเหลวไหล

อดีตดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 1998 ที่ฝรั่งเศส ซึ่งคุมทีมชาติอินเดีย มาตั้งแต่ปี 2019 นั้น กล่าวว่า “ผมเชื่อในงานที่ตัวเองทำ เชื่อในความรู้ของตัวเอง และเชื่อในสิ่งที่ผมเห็นจากลูกทีมของผมในสนามซ้อม ให้ผมอธิบายรายละเอียดทุกอย่างก็ได้ เพราะบางคนในอินเดียพยายามใช้ข้อกล่าวหาที่ไม่เป็นจริงมาโจมตีการทำงานของผม โดยเฉพาะในช่วงหลัง ทั้งที่ทุกอย่างมันเป็นไปด้วยดีตามแผนที่วางไว้”