ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่สวยที่สุดในย่านหลักสี่มาประจำการรอรายงานข่าวฮอตๆข่าวปังๆข่าวเผ็ดๆประจำสัปดาห์ให้ทุกคนรู้แล้ว ยังไงตามอิชั้นมานะคะ ข่าวเพียบๆเลยจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของการแสดงโชว์คาบาเรต์สุดเซ็กซี่ครั้งแรกของ ลิซ่า–ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่ได้ร่วมแสดงกับคณะคาบาเรต์สไตล์ปารีเซียงชื่อดัง Crazy Horse Paris (Le Crazy Horse de Paris) ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการปลุกกรุงปารีสให้ลุกเป็นไฟ พร้อมกวาดเสียงชื่นชมไปท่วมท้น งานนี้หลายคนบอกอยากเห็นรูปของสาวเก่งคนนี้หนักมาก ล่าสุดเธอลงรูปสุดปังของตนเองจากโชว์ในอินสตาแกรม ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนแรงหนักมาก พากันมาชมและไลก์ให้กับความปังของเธออย่างมากมายไม่เชื่อดูรูปจ้า น้องสวยและเก่งมากๆ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดเจอดราม่าถ่ายรูปที่ต่างประเทศแล้วเหยียบลาวามอส ทำเอาโดนถล่มและต่อว่าอยู่พักใหญ่ ก่อนจะมีแฟนๆออกมาป้องแทน แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาตอบปมนี้แล้ว “จริงๆ เรื่องนี้เบลไม่อยากถูกโยงเลย เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเซนซิทีฟ ถ้าคนที่ได้รับสารไม่ครบอาจจะมองไปในทางที่ไม่ดีได้ ต้องบอกว่าทริปนั้นเบลไปปี 2016 ตอนนั้นจะมีพี่ๆ คนไทยที่อยู่ที่ไอซ์แลนด์แล้วก็มีคนที่ไอซ์แลนด์เป็นคนดูแลพวกเรา เท่าที่เบลทราบป้ายห้ามน่าจะมาหลังจากนั้น ประมาณปี 2018 มันก็เป็นคนละช่วงเวลากันตอนแรกเบลก็งง อย่างที่บอกว่าเบลก็ไม่อยากถูกโยง เพราะอาจจะถูกมองไม่ดีได้ ความจริงแล้ว เท่าที่เบลเห็นก็มีคนช่วยเบลชี้แจงแล้ว เพราะตัวป้ายก็มาภายหลังจากตอนนั้น ก็เข้าใจได้ที่คนดราม่าสองฝั่งนะคะ มันก็มองได้ทั้งสองแบบนั่นแหละ แต่ก่อนที่เบลจะเข้าไปในพื้นที่เบลก็ถามว่าได้ใช่ไหม เขาบอกว่าเหมือนตรงนี้กันเอาไว้ให้คนมาท่องเที่ยวโดยเฉพาะอยู่แล้ว มันจะเป็นโซนค่ะ ความจริงก็ระวังแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วค่ะ เพราะเป็นคนกลัวมาก จะเป็นคนกลัวเรื่องพวกนี้มาก เบลได้มีโอกาสไปที่นั่นหลังจากนั้น เห็นว่ามีป้ายห้ามเราก็ไม่ได้เข้าไป”

@ตามด้วยหนุ่มหล่อสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ล่าสุดหายหน้าจากอีเวนต์และงานละครไปนาน ทำเอาคนคิดถึงหนักมาก โดยเจ้าตัวเผยเหตุที่หายหน้าไปว่า “จริงๆไม่ได้หายไปไหนครับ เราก็อยู่บ้าน ทำงานอดิเรกของเราไปเรื่อยๆ และใช้ชีวิตปกติครับ ผมไม่ได้ตั้งใจว่าจะไม่รับอีเวนต์หรืออะไรนะ แต่ว่าพอช่วงโควิดและพ้นโควิดมาเราก็ไม่ได้มีงานอะไรมากมายครับ มีติดต่อเข้ามาบ้างนิดหน่อย แต่ว่าบางทีงานก็อาจจะไม่ได้ตรงกับเรา ก็เลยไม่ได้รับแค่นั้นเอง ตอนอยู่บ้านผมก็จะออกกำลังกายแล้วก็ดูแลบ้าน สร้างส่วนตัวนิดหน่อย แล้วอย่างพรหมลิขิตเพิ่งปิดไป ก็ถ่ายพรหมลิขิตตลอด หลังจากที่ปิดกล้องไปก็เลยอยู่บ้าน เที่ยวบ้าง อยู่กับครอบครัวบ้าง แล้วก็ออกกำลังกาย ตีกอล์ฟ ให้เวลากับตัวเอง”

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา ที่ออกมาอวดความเซ็กซี่ผ่านการโนบราเดินเล่นที่ปารีส งานนี้ทำเอาแฟนๆหัวใจว้าวุ่นเลย เพราะเธอสวยและเซ็กซี่หนักมาก บ้างก็บอกว่าสาวญาญ่ามาทรงนี้เหมือนอินเตอร์สวยและเริ่ดมาก ชอบเวลาที่น้องดูสดใสเห็นแล้วยิ้มตาม เป็นต้น

@มากันที่ข่าวของดาราดัง แอน สิเรียม ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ก็ทำอะไรเธอไม่ได้เลย เพราะเธอยังคงสวยและเซ็กซี่เสมอ ล่าสุดก็ออกมาอวดหุ่นสวยผ่านบิกินีสีขาวและวันพีซสีดำ ที่บอกเลยว่าฮือฮาไปทั่วโซเชียลทีเดียว เพราะสาวแอนหุ่นดีมาก และสวยจนไม่มีที่ติจริงๆ ไม่เชื่อดูเลยจ๊ะ เดี๊ยวหาว่าโม้ อิอิ

@มากันที่ข่าวของกรณีการขึ้นศาลฟ้องร้องกรณีรักร้าวจากมือที่สาม สำหรับซุปตาร์สาว หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ ที่ได้หย่ากับอดีตสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ไปแล้วโดยหนิงให้สัมภาษณ์สดในรายการทัวร์มาลงทางโมโน 29 ถึงความรู้สึกหลังจบคดี “มันเป็นการต่อสู้ระหว่างความรู้สึกในใจหนิงเอง ถ้าวันนี้หนิงไม่จบลูกหนิงก็ไม่จบด้วย เพราะเขาก็ยังมีส่วนที่ยังตัดไม่ได้ในความเป็นพ่อ” ด้วยความรักและความเป็นห่วงลูกจึงเผยต่อ เกี่ยวกับแรงจุงใจในการต่อสู้ในฐานะของคนเป็นแม่ “ดีใจค่ะที่ทำเรื่องใหญ่ ให้มันกลายเป็นเรื่องเล็กได้ มันยากแต่ต้องทำ ไม่งั้นเราจะสอนลูกไม่ได้ หนิงไม่ใช่คนดีอย่างที่คนเขียนชมเลยนะ แต่หนิงพยายามที่จะทำให้ได้ดีที่สุดในฐานะแม่คนหนึ่งที่จะทำได้ หนิงได้เซ็นกระดาษใบหนึ่งตามที่เขาต้องการแล้วอยากให้เขาทำตามสัญญาที่รับปากในกระดาษแผ่นนั้นให้ได้ด้วย” ก่อนจะบอกถึงสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อีกด้วย

@ยาวๆกันที่ข่าวของละครละมุนละไมแห่งปี “ลมพัดผ่านดาว” ช่อง7 ที่มีอะไรให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์ทุกวัน เป็นอีกหนึ่งละครรักที่คาดเดาความสุข ความทรงจำ และ ความสัมพันธ์ของตัวละครไม่ได้เลย และอีกหนึ่งตัวละครที่น่าจับตามองคงหนีไม่พ้น การปรากฎตัวของตัวละคร “ทศ” ที่ถ่ายทอดบทบาทโดยหนุ่มหล่อทรงดีต่อใจอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์” โผล่มาทีไรดัน X ทวิตเตอร์ขึ้นระดับท๊อปทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์โลกตลอดเวลาหลายคนเลยลุ้นหนักมากว่า “ทศ” จะมาสร้างสตอรี่อะไรให้ลมพัดผ่านดาวเพราะเข้าฉากที่ไรกับรุ่นพี่ “ทรงวัชร์” เคมีฟิสิกส์ชีวะ มันได้มากล่าสุดกับซีนเด็ดหยุดหายใจ “พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์” อาบน้ำแบบพี่ๆน้องๆกับหนุ่มมิวในห้องซาวน่า บอกเลยว่าอกอีแป้นจะแตก เป็นอีกหนึ่งซีนที่หลายคนพูดถึงมาหลายวันแล้ว

@ยาวๆกันที่ข่าวของค่ายดัง Me Mind Y บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วายอันดับต้น ๆ ของไทย ที่ล่าสุดมีข่าวว่ามีแพลนซีรีส์วายปีหน้า 2 เรื่อง 2 อารมณ์ ให้แฟน ๆ ได้ฟิน จิ้น ต่อเนี่องแบบจุก ๆ โดยเรื่องแรกคือ Love Sea The Series ต้องรักมหาสมุทร เรื่องราวของนักเขียนนิยายรักยอดนิยม รูปหล่อ หน้าหวาน “ต้องรัก” ที่จำเป็นต้องออกเดินทางท่องเที่ยว ตามหาไอเดีย และประสบการณ์ เพื่อนำไปเขียนปิดต้นฉบับนิยายรักของตัวเองที่ค้างคาอยู่ และแล้วโชคชะตาก็พาให้ได้พบกับหนุ่มใต้ สุดหล่อ หน้าคม ผิวเข้ม กวนประสาทอย่าง “มหาสมุทร” ที่มาพร้อมอุบัติเหตุรักบนเตียงทำให้ต้องรักติดใจขั้นสุด และมหาสมุทรก็เป็นตัวแปรสำคัญในชีวิตที่ทำให้ต้องรักขาดไปไม่ได้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะรักกันได้ไหม งานนี้ต้องรักจะได้ลงเอยกับมหาสมุทรหรือไม่นะ

เรื่องที่สองคือ The Boy Next World คนละกาลเวลาเดอะซีรีส์ คุณเชื่อเรื่อง “โลกคู่ขนาน” ไหม? เรื่องราวความรักของ “พู่กัน” เด็กหนุ่มที่เกิดมาก็ไม่เคยมีคนรักเลยสักครั้ง ไม่รู้ว่าความรักมันหน้าตาเป็นยังไง ที่จู่ ๆ วันนึงหนุ่มโคตรหล่อ แสนเย็นชา เจ้าของฉายาเจ้าชายน้ำแข็งอย่าง “เซอร์รัส” ดันเดินเข้ามาในชีวิต แสดงตัวว่าเป็นคนรักของพู่กันที่มาจากโลกคู่ขนานพร้อมกับบอกว่า “พู่กันคือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตพี่” งานนี้พู่กันควรต้องทำตัวยังไง ส่งเซอร์รัสกลับโลกตัวเองหรือรั้งไว้ให้อยู่ แต่ที่แน่ ๆ ไม่ว่าจะในโลกไหนพู่กันก็คลั่งรักพี่เซอร์รัสแบบฉุดไม่อยู่ไปแล้ว งานนี้แฟนๆซีรีส์วายปักหมุดวนไปค่ะ สนุกแน่นอนอิชั้นฟันธง

@มากันที่ข่าวของ ยอด บอดี้สแลม ผู้ก่อตั้งกีตาร์แบรนด์ Y Sig. ที่จัดงานส่งมอบกีตาร์ให้ถึงมือลูกค้าด้วยตัวเอง แถมยังเจิมด้วยการเซ็นกีตาร์ให้ทุกตัวอีกด้วย โดยยอดเล่าว่า “เริ่มคิดจะทำกีตาร์เมื่อประมาณปี 2020 ครับ คือ อยากทำกีตาร์เพื่อตอบโจทย์ตัวเอง ทั้งในเรื่องการเล่น ทั้งรูปร่าง และก็สีสันลวดลายบนตัวกีตาร์ ก็เลยทำแบรนด์ขึ้นมา ชื่อ Y Sig. ย่อมาจาก Yod Signature ครับ จุดเด่นของกีตาร์ ก็แน่นอน ลวดลายบนกีตาร์และก็สี เพราะส่วนตัวผมเป็นคนเลือกกีตาร์จากสีสัน คราวนี้ก็ใส่ได้เต็มที่เลย ตอนนี้เรามีกีตาร์ 2 รุ่นครับ รุ่นแรกเป็นแบบ custom ทำอยู่ที่ 22 ตัว สั่งอะไหล่เองสั่งไม้มาทำเอง ผมเป็นคนทำสีกีตาร์เองทุกตัวด้วย ส่วนรุ่นที่สองที่เริ่มทำที่โรงงานแล้ว ชื่อรุ่น Rock&Play มีคอนเซ็ปต์ คือ อยากให้เป็นกีตาร์ตัวแรกของน้องๆครับ สำหรับงานส่งมอบกีตาร์นี้ ก็เป็นเหมือนการเปิดตัวกีตาร์รุ่น Rock&Play ไปด้วยครับ เนื่องจากว่าเราต้องใช้ระยะเวลาในการผลิต 5 เดือน และทุกคนไม่เคยได้ลองกีตาร์ก่อนด้วยนะ ทุกคนสั่งด้วยใจจริงๆ ผมเลยอยากมอบกีตาร์ให้กับพวกเค้าด้วยตัวเอง และก็เซ็นกีตาร์ให้ทุกตัวเลยครับ”

@รัวๆกันที่ข่าวของดาราสาวสวย โม อมีนา ที่สร้างปรากฏการณ์พลิกหน้าประวัติศาสตร์ หลังจากเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “นางร้าย Thailand (Devil Angel)” โดยงานนี้สาวโมและลูกทีมทั้ง 4 สาว หมีพูห์ วาสิตา ตามด้วย ซานต้า ตามด้วย จันทร์เจ้า การุณทิพย์ และ จิรา จิราพร ก็ไม่พลาดอวดความปังให้ได้เห็น งานนี้ไม่พูดเยอะค่ะ เจ็บคอ ปังเว่อร์ของจริง

@ต่อกันที่ข่าวของหนังหรือซีรีส์กันบ้างเรื่อง 65 ผจญนรกล้านปี ภาพยนตร์แนวไซไฟ ระทึกขวัญ เรื่องราวของนักบินอวกาศที่ทำหน้าที่ขนส่งผู้โดยสารกลับไปยังดาวบ้านเกิด แต่กลับเผชิญหน้ากับเศษอุกกาบาต ทำให้เครื่องเกิดขัดข้องต้องลงจอดฉุกเฉินบนดาวเคราะห์ที่ไม่รู้จัก และยังถูกครอบครองโดยสัตว์เลื้อยคลานคล้ายไดโนเสาร์ที่แสนร้ายกาจ หลังจากเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง มิลส์ (รับบทโดย อดัม ไดร์เวอร์) นักบินอวกาศ และ โคอา (รับบทโดย อาเรียนา กรีนแบลตต์) เด็กหญิงไร้เดียงสาที่สื่อสารคนละภาษากับตนเอง ต้องอาศัยอยู่บนโลกที่ย้อนกลับไปเมื่อ 65 ล้านปีก่อน ด้วยโอกาสเพียงครั้งเดียวในการรอดชีวิต ทั้ง 2 คนจะต้องเดินทางข้ามภูมิประเทศที่ไม่รู้จัก ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่เป็นอันตรายถึงชีวิต เพื่อที่จะหาทางเอาชีวิตรอดกลับบ้านมาให้ได้ดูได้ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Film 1 (115, 222)นั่นเองจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาวสวย กิ๊บซี่ วนิดา ที่สวยไม่เปลี่ยน สวยมาก และกาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้เช่นกัน เพาะเธอยังคงหุ่นดีและเซ็กซี่หนักมาก ไม่เสียชื่อเน็ตไอดอลและนักร้องสายแซ่บเลย โดยล่าสุดเธอออกมาอวดหุ่นสวยผ่านชุดว่ายน้ำ และกระแสดีมาก ทำคนตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปค่ะ สวยขนาดไหน

แหม…หมดเวลาเร็วมาก อยากเม้าท์ต่อ แต่ติดที่นัดแฟนเกาหลีไว้กินข้าว ยังไงรออิชั้นหน่อยนะคะ ไปดินเนอร์แล้วจะมาหาข่าวต่อและมาเจอกันนะคะ อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”