ทีมวิ่งผลัด 4 คูณ 100 เมตรไทย ไร้ “บิว” ภูริพล บุญสอน แต่ยังเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” โดยรอบคัดเลือก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 ต.ค.66 ที่ หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ ไทยส่งชื่อ ไม่มี ภูริพล ที่คว้าเหรียญเงิน 100 เมตรไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ ทำให้รายชื่อทีมผลัดไทยประกอบด้วย ไม้ 1 “ไฟเตอร์”​ ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม, ไม้ 2 “ต้า”​ สรอรรถ ดาบบัง, ไม้ 3 “เฉาก๊วย” ชยุตม์ คงประสิทธิ์ และ “โอ๊ต”​ ธวัชชัย หีมเอียด ลงสนามแข่งขัน

ผลปรากฏว่า ณฐวรรธ ไม้แรกออกสตาร์ตเกาะกลุ่มนำ ก่อนที่ไม้ 2 สรอรรถ แต่กลับส่งไม้สะดุดในช่วงเข้าสู่ไม้ 3 ให้กับชยุตม์ ก่อนที่ไม้สุดท้าย ธวัชชัย สับฝีเท้าเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 4 ของฮีต ด้วยเวลา 39.57 วินาที แต่ยังดีพอจะเข้ารอบชิงชนะเลิศ

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ จะมีวันที่ 3 ต.ค.66 เวลา 20.25 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าบิว ยังสามารถลงช่วยทีมชาติไทย ในรอบชิงชนะเลิศได้ เพราะส่งชื่อมาใน 6 คน โดยตามกฎแล้ว ต้องมีใบรับรองแพทย์ และต้องพักให้ครบ 48 ชั่วโมง นับจากอีเวนท์ล่าสุด ซึ่งเจ้าบิว ลงสนาม 200 เมตร รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 1 ต.ค. และก่อนแข่งจะต้องส่งชื่อล่วงหน้า 2 ชั่วโมง ทำให้ยังสามารถลงรอบชิงฯ ได้