หลังจากการแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” วันที่ 3 ต.ค. 66 ภาคบ่าย รอบชิงชนะเลิศ รุ่น 50 กก. หญิง “หวาน” จุฑามาศ รักสัตย์ แพ้ หวู ยู่ นักชกวัย 28 ปี จากจีน แชมป์โลก 2023, รุ่น 51 กก. รอบก่อนรองชนะเลิศ “เหลิม” ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ไล่ต่อยต้อน เจียเหมา จาง ของจีน 5-0 เสียง เข้ารอบรองชนะเลิศ และ รุ่น 75 กก. หญิง รอบรองชนะเลิศ ใบสน มณีก้อน รองแชมป์เอเชีย 2022 และเหรียญทองซีเกมส์ ที่กัมพูชา แพ้ ลอฟลินา บอร์โกเฮน จากอินเดีย 0-5 เสียง

พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับ “หวาน” จุฑามาศ รักสัตย์ ที่แพ้ในรอบชิงฯ ถือว่าได้ดีแล้ว การชกสูสีต้องเอาความพ่ายแพ้ครั้งนี้ไปปรับปรุง วันนี้ชกกับเจ้าภาพก็หนักหน่อย ทั้งเสียงเชียร์ และบรรยากาศอื่นๆ ทำให้ชกยาก ถ้าเจอกันใหม่คิดว่าชนะได้ ยังเชื่อว่าสำหรับโอลิมปิกมองได้ถึงเหรียญทอง แต่ต้องไปทำการบ้าน กลับไปโค้ชต้องรวมหัวกันคุยกันว่า ต้องเสริมอย่างไร

เลขาฯ สมาคมกำปั้นไทย กล่าวต่อไปว่า ส่วน “เหลิม” ธิติสรรณ์ ที่เข้ารอบรองชนะเลิศนั้น ทำได้สุดยอด เจอเจ้าภาพเสียงเชียร์ถล่มทลาย ยังทำได้ดีมาก หวังว่าจะถึงทอง ขณะที่ ใบสน ที่แพ้ อินเดีย นั้น ติดใจเรื่องกรรมการไปผูกเชือกรองเท้าอยู่บ้าง ไม่อย่างนั้นก็ไม่แน่ ชกได้ดี ยังเชื่อว่าจะผ่านคัดเลือกไปโอลิมปิกเกมส์ได้.