บรรยากาศกิจกรรมทำ “โพลเดลินิวส์ X มติชน :รัฐบาลเศรษฐา ควรแก้ปัญหาอะไร” คึกคักขึ้นเรื่อยๆ และได้รับความสนใจจากประชาชนหลากหลายกลุ่ม เป็นการโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มของสื่อเครือเดลินิวส์และมติชน เปิดโหวตเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 ต.ค.66

โดยสามารถโหวตโพลได้ผ่านทาง “คิวอาร์โค้ด” ที่อยู่ในหนังสือพิมพ์ รวมไปถึงโหวตผ่านคิวอาร์โค้ดและลิงก์ในช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์), ยูทูบ, อินสตาแกรม และติ๊กต็อก ของสื่อในเครือเดลินิวส์และมติชน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมากนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัยยง ขำเปี่ยม อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ดีกรีอันดับ 4 ศึกเอชียนเกมส์ 2 สมัย ก็ได้มาร่วมทำโพลกับทางเดลินิวส์ด้วย พร้อมระบุว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เพราะว่าเปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมเสนอมุมมองและความต้องการของตัวเอง ส่งตรงไปถึงรัฐบาลชุดใหม่ของนายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน พร้อมกับเชิญชวนคนไทยและแฟนคลับของเดลินิวส์ มาร่วมกันทำโพลเยอะๆ ด้วย

ทั้งนี้ ทางเดลินิวส์ ก็ต้องขอขอบคุณ พ.ต.อ.ชัยยง ขำเปี่ยม มาในโอกาสนี้ และขอเชิญชวนให้ทุกท่านเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันได้ที่คลิกด้านล่างได้เลย

คลิกโหวต>>https://www.dailynews.co.th/polls/srettha-government-2023/?utm_source=website&utm_medium=dailynewsonline&utm_campaign=srettha-government-2023<<