ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” สาวสวยที่สุดในย่านนี้มารายงานตัวแล้วค่ะ ใครเป็นแฟนคลับของอิชั้น ตามมาเลย อิชั้นอยากจะคายตะขาบให้พวกคุณแบบรัวๆและเยอะๆ แต่ถ้าใครไม่สนใจ ตกข่าวแน่นอน แถมไม่รู้เรื่องด้วย ซึ่งเดี๊ยนไม่รับผิดชอบนะคะ หุหุ เพราะฉะนั้นมาอัปเดตข่าวกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์ดัง วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดเจอคุกคามในห้องน้ำทำเอาต้นสังกัดต้องออกโรงเตือนทันทีผ่านโซเชียลว่าห้ามทำแบบนี้อีกเด็ดขาด ล่าสุดเจอตัวหนุ่มวินในงาน Puricas Intensive Dark Spot and Acne Scar Gel เจ้าตัวก็เล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า “เรื่องคุกคามคือวันนั้นคือผมไปทานข้าว เสร็จก็ลุกไปเข้าห้องน้ำคนเดียว เพื่อนเราอยู่ที่โต๊ะ แล้วก็มีคนที่อยู่ในห้องน้ำ เหมือนรู้จักเรา พยายามจะตามเรามา ตอนที่เราจะเดินเข้าไปทำธุระของเรา เขาเดินตามมาหาเรา ผมก็เลยบอกว่ารอก่อน เดี๋ยวผมออกไปถ่ายรูปด้วย แต่ว่าเขาก็พยายามเข้ามาอีก จนเราก็ต้องหันไปคอยเช็กตลอด ว่าเขาตามมาถึงใกล้ตัวเราไหม เราทำธุระเสร็จเราก็เดินออกไป แต่ในจังหวะที่เดินออกไป เหมือนผมถูกเข้าสัมผัสตัวในรูปแบบที่เราตกใจ คือประชิดตัวเลยครับ ไม่เคยโดนเหมือนกัน ก็ตกใจมากโมเมนต์นั้น ตอนนั้นยังอยู่ในห้องน้ำอยู่เลย ยังไม่ทันจะไปล้างมือเลย (หัวเราะ) ก็เลยต้องแจ้งให้ทางค่ายทราบ แล้วก็ปรึกษาหารือกัน ว่าจะทำยังไงดี ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ นาทีนั้นเราตกใจมาก เราก็เลยรีบล้างมือก่อน เพราะเรายังไม่ได้ล้างมือ (หัวเราะ) ก็เลยรีบเอาตัวออกไม่ล้างมือก่อน แล้วก็รีบเดินออกไปเลยครับ แต่มันก็ใช้เวลายื้อกันสักพักเหมือนกัน เพราะว่าเขาประชิดตัวเรามากๆ จริงๆ ถามว่าเขากอดไหม ประมาณนั้นเลยครับ ไม่เคยเจอ แต่เขาไม่ได้ใช้คำพูดคุกคามครับ ผมมองว่าเป็นการกระทำมากกว่า เขายังไม่ทันพูดอะไร เหมือนเขาก็ช็อกอยู่ที่เจอเรา”

“ถ้าหนักสุดก็น่าจะเป็นครั้งนี้ ที่เขาเข้าถึงตัวเราเลยครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเจออะไรแปลกๆ บ้าง แต่ว่าเราก็ยังไม่ได้ออกมาพูด แต่ครั้งนี้เรารู้สึกว่าเราต้องออกมาพูดแล้ว เพราะไม่อยากให้มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับผมและกับใครอีกเลย ผมไม่แน่ใจว่าใช่คนไทยหรือเปล่า เพราะผมจำความไม่ได้เหมือนกันที่เขาพูด แต่ตอนที่เราออกมา เขาก็ไม่ได้ตามแล้วครับ เราก็รีบเดินออกมาเลย ผมระแวงนะ ผมว่าผมระแวงขึ้นนะ คือปกติเวลาผมเข้าห้องน้ำ ผมก็จะคอยมองซ้ายมองขวาอยู่แล้ว ว่ามีใครอะไรหรือเปล่า แต่ครั้งนี้มันเกินสิ่งที่เรากังวลไปนิดหนึ่ง ไปคนเดียวด้วย ไม่ได้ให้เพื่อนเดินมาด้วย ก็ขอให้ไม่เกิดอีกแล้วกันครับ ก็อยากจะให้ทุกคนที่ทำแบบนี้ หยุดการกระทำแบบนี้ดีกว่า ไม่ว่าจะกับผมหรือใครก็ตาม เราควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน ช่วงเวลาไพรเวต ก็ต้องการความเป็นส่วนตัวครับ คือถ้าเขามาขอถ่ายรูปปกติ เรายินดีอยู่แล้วครับ ปกติแฟนๆ ทุกคนน่ารักอยู่แล้ว แต่ก็จะมีบางเคสที่หลุดมาแบบนี้ ก็รู้สึกว่าไม่เห็นด้วย เราควรเคารพซึ่งกันและกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกันครับ ไม่ว่าเราจะเป็นใครก็ตาม เขาเป็นผู้ชาย ก็เลยตามเข้าไปในห้องน้ำ ต่อไปอาจไปเข้าห้องน้ำที่มีประตู อาจจจะๆ ต้องเปลี่ยนเป็นแบบนั้นแล้วครับ (หัวเราะ)”

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ก่อนหน้านี้เจอพิษคลิปหลุดสุดหวิว ทำหลายคนห่วงเธอหนักมากมาหมาดๆ งานนี้สาวเบียร์ก็มูฟออนและไม่จมอยู่ที่เดิมและมอบพลังให้คนข้างๆด้วย และเบียร์ก็ยังคงเป็นเบียร์ทุ่มเทเสมอไม่ว่าเรื่องใด ล่าสุดเธอมุ่งทำงานเพลงอยู่และดูแลตัวเองจนสวยไม่มีที่ติ และเธอก็ไม่พลาดออกมาอวดความสวยให้เห็นกันด้วย ไม่อยากพูดอะไรมาก ดูรูปเลยจ้า สวยเด่นในชุดบิกินีคือเบียร์จริงๆจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของ เจี๊ยบ พิจิตตรา ภรรยาของนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้มักถูกสามีแกงหม้อโตด้วยการถ่ายคลิปมาแกล้งภรรยาถึงความน่ารัก เรียบร้อย รวมไปถึงความโก๊ะ ให้แฟนๆ ได้เห็นถึงมุมน่ารักของสาวเจี๊ยบกันล่าสุดอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ถูกแฟนๆ ยกให้เป็นกุลสตรีมารยาทงาม เมื่อสาวเจี๊ยบได้ลงคลิปขณะไปทาน Omakase พร้อมแคปชั่นว่า “กินอาหารให้ถูกหลัก ถึงอกหักก็จะแข็งแรง” งานนี้นอกจากที่แฟนคลับจะสะดุดที่แคปชั่นที่เด็ดแล้ว ยังโฟกัสเรื่องการกินของสาวเจี๊ยบด้วย ที่บอกเลยว่าเรียบร้อยสมกับเป็นกุลสตรีมารยาทงามจริงๆ

@มากันที่ข่าวของดาราสาวสวยอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงอย่างสาว มายด์ ณภศศิ ที่ล่าสุดก็ขอออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจเช่นกัน โดยเธออวดหุ่นสวยไม่พอ ความสดใสและน่ารักยังตามมาติดๆ แบบนี้ใครไม่รักไม่ได้จริงๆ แถมสาวมายด์ยังปังมากๆ และคนก็มอนีเตอร์ความสวยของเธออยู่ตลอด ไม่เชื่อดูรูปจ้าจะได้เข้าใจว่าทำไมสวยมากขนาดนี้จ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของพระเอกคนดัง นนกุล ชานน ที่กระชากใจแฟนๆจากความละมุนและอ่อนโยนได้มาตลอด แต่ล่าสุดพอหนุ่มนนกุลถ่ายแบบในลุคสุดปังและเท่ ทำเอาหลายคนตกใจและแตกตื่นหนักมาก เพราะหนุ่มนนกุลกับเสื้อหนังมันช่างเท่จริงๆ เท่เกินต้านเลยด้วย ไม่เชื่อดูรูปจ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของการขับร้องเพลงแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ โรส ศิรินทิพย์ กับครั้งแรกของดนตรีในสวน มาร่วมกันสร้างความทรงจำกับบทเพลงรัก เพลงโรแมนติกที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขและอิ่มเอมไปกับช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยอารมณ์ไปกับเพลงเพราะๆในสวนแห่งนี้ กับการคัดสรรบทเพลงเพราะๆมามากมาย วันที่ 18 พฤศจิกายนที่ เซียงเพียว ไบค์ พาร์ค ประตูเปิดเวลา 17.00 น. คอนเสิร์ต เริ่ม เวลา 18.00 นาทีติดตามรายละเอียดและช่องทางการจำหน่ายบัตรได้ที่ โซเชียลมีเดียของ Sole U Entertain เลยจ้า

@ถัดมาที่ข่าวของซุปตาร์ตัวน้อยอย่างน้อง เอลิเซีย ลูกของ แพทริเซีย และหนุ่ม โน้ต วิเศษ ที่ล่าสุดโตวันโตคืนและน่ารักมากจนหลายคนเทให้ใจ บวกกับความสดใสของน้อง ทำเอาหลายคนพูดว่ารักและพากันเอ็นดูน้องอย่างมากมาย งานนี้สงสัยแม่แพทอาจจะโดนสาวน้อยที่ชื่อเอลิเซียแย่งแฟนๆซะแล้ว เพราะน้องน่ารักจริงๆจ้า เราไปเซฟรูปมาฝากกันแล้ว อิอิ

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาวสวย เป้ย ปานวาด ที่จู่ๆก็ออกมาอวดหุ่นสวยผ่านชุดกึ่งเซ็กซี่ งานนี้ทำเอาว้าวุ่นกันหมดโลกออนไลน์เลย เพราะเธอสวยและออร่าหนักมาก ไม่อยากพูดถึงหุ่น เพราะปังและเซ็กซี่มาก งานนี้เอารูปมาการันตีค่ะ ว่าสวยจริงไม่จกตา ไม่เชื่อดูเลยจ้า

@มามะอะฮ่ามาเลยกันที่ข่าวของ นีโน่ สุดที่รัก-แน็คกี้ เทพบุตร-ต้า อธิวัตน์ นำทีมบวงสรวงภายนตร์ไทยเขย่าวงการมวยไทย “ลุมพินี” โดยในงานบวงสรวงนอกจากนักแสดงนำแล้วก็มีนักแสดงมากมายอาทิ โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา, โกวิท วัฒนกุล, เอกชัย ศรีวิชัย, ทองขาว ภัทรโชคชัย, สนธยา ชิตมณี (สน เดอะสตาร์), ธนาวุฒิ เกสโร, ธัชพล เกสโร, ศรุต ขันวิไล (ไซม่อน กุ๊ก), ข้าวฟ่าง ญาสุมินทร์ สงวนชิต, โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” และ “ติรุตม์ ญาณติร” มาร่วมพิธีด้วย โดยงานนี้ 2 พี่น้องนักแสดงนำ “นีโน่ กฤษฎิ์สพล” และ “แน็คกี้ ธเนศพิพัฒ” ขอสลัดมาดพระเอกลิเก มาโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย การไหว้ครู และโชว์การเตะต่อย ในช่วงพิธีบวงสรวง เรียกว่าเป็นหนึ่งในพิธีกรรรมอันศักดิ์สิทธิ์ของผู้ที่ฝึกฝนมวยไทย เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตัวนักมวยก่อนการแข่งขันขึ้นชกมวย

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ “ลุม (ลุมพีนี)” นักมวยฝีมือดีในค่ายมวยชัยยิมของเฮียเลา ลุม รูปร่างหน้าตาผิวพรรณดี จิตใจดี มีน้ำใจ เขากําลังเป็นที่จับตามองของเซียนมวยหลายคน ชีวิตของ ลุม เคยเป็นเด็กร่อนเร่ ไม่มีชื่อ อาศัยอยู่ในสวนลุมพีนี มาฝึกชกมวยทุกวัน จนเฮียเลา มาเห็นเลยเก็บมาชุบเลี้ยง และสอนมวยให้จนเก่ง และตั้งชื่อให้ว่า “ลุมพีนี” แต่ชีวิตลุมกลับต้องมาเจอมรสุมอย่างหนัก และหมดสิทธิชกมวยไปตลอดชีวิต ลุมถูกไล่ออกจากค่ายด้วยคําพูดที่เจ็บปวดของเฮียเลาว่า “วันหนึ่งมึงจะตายอย่างหมาข้างถนน” จากนั้นชีวิตลุมก็เดินทางเข้าสู่เส้นทางด้านมืด พร้อมกับคำสอนที่ว่า “ชีวิตจริงไม่เหมือนบนสังเวียน ไม่มีแพ้มีแต่ตาย” และลุมก็เริ่มเปลี่ยนชีวิตตัวเองไปเป็นคนละคนทันทีนั่นเอง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ “ทวงคืน” ภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญ โรแมนติก คอมเมดี้ จากฝีมือของผู้กำกับ และศิลปินหนุ่มผู้มากความสามารถอย่าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงอีกด้วย นอกจากนั้นยังมี แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, บีม – กวี ตันจรารักษ์, เต๋า – สมชาย เข็มกลัด และ เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เรื่องราวระทึกขวัญเหนือความคาดหมายของคู่รักยูทูบเบอร์ “ดิน” (วรเวช ดานุวงศ์) และ “พลอย” (อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) เมื่อพวกเขาต้องแกล้งทำเป็นว่ายังรักกันดีเพื่อทวงคืนเรตติ้ง สำหรับการสร้างคอนเทนต์ชิ้นสุดท้ายให้กับบริษัทผู้ผลิตแหวนเพชรรายใหญ่ ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจเลิกรากันอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งได้จับพลัดจับผลูมาเจอกับ “บริบูรณ์” (กวี ตันจรารักษ์) ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่ใช้ลูกน้อยมาเป็นเครื่องมือหากิน และตั้งใจจะหนีการโดนทวงคืนสิทธิ์เลี้ยงดูจากภรรยา พวกเขาทั้ง 3 จึงไม่มีทางเลือก นอกจากจะต้องร่วมหัวจมท้าย และใช้ประโยชน์ของกันและกันมาทำให้ภารกิจกู้ชื่อเสียงครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่เรื่องราวมันก็ไม่ได้จบลงง่าย ๆ แบบนั้น เมื่อทั้ง 3 คนได้มาพบกับชายลึกลับอย่าง “ลุงพล” (สมชาย เข็มกลัด) ทำให้รถประสบอุบัติเหตุจนไปต่อไม่ได้ ลุงพลจึงขออาสาที่จะพาทั้ง 3 มุ่งหน้าไปค้างคืนยังบ้านร้างเก่าแก่ และได้พบกับ “ขุนอำมหิตตราชัย” (เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) จึงทำให้เป็นเหตุของการเริ่มต้น “ทวงคืน” บางสิ่งจากพวกเขาทั้งหมดในทันทีดูย้อนหลังได้ทางทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Thai Film HD (137, 236) เลยจ้า

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว อดเม้าท์เลย อยากจะเม้าท์ อยากจะอยู่ยาวๆ แต่คนไม่ให้อยู่เพราะต้องให้ไปหาข่าว ยังไงอดใจรออิชั้นด้วยนะคะ แล้วอิชั้นจะรีบกลับมาหาค่ะทุกคน


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”