กลายเป็นโพสต์ข้อความบีบหัวใจ ที่ใครหลายคนเปิดมาแล้วตกใจอย่างมากมายทันที สำหรับโพสต์ของดารา นางงามและพิธีกรดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดองค์กรทำดีของเธอ ไปเจอเคสที่สะเทือนใจอย่างมากมา และเธอเองเห็นแล้วกับทีมงาน ก็รู้สึกหดหู่ใจอย่างมาก

โดยสาวบุ๋มลงคลิปชีพจร พร้อมข้อความว่า “#เสียงขอร้องจากลมหายใจสุดท้าย อีกหนึ่งเคสที่บีบหัวใจบุ๋มกับทีมงานมากๆ ค่ะ ในวาระสุดท้ายของคุณยาย ขอร้องอยากกลับไปตายที่บ้านขอนแก่น แต่ไม่มีค่ารถกลับ แถมยังต้องใช้รถที่มีเครื่องช่วยหายใจ และเมื่อถึงบ้านเราต้องรอให้ญาติเป็นคนถอดเครื่องแล้วให้แกจากไปอย่างสงบ วินาทีที่ต้องเห็นคุณยายจากไปเป็นอะไรที่บีบหัวใจมาก แต่เราก็ได้ทำตามคำขอร้องสุดท้ายของคุณยายเรียบร้อยแล้ว ขอให้คุณยายจากไปอย่างสงบนะคะ ช่วงนี้ที่มูลนิธิเจอเคสแบบนี้เยอะมาก เนื่องจากว่าจะมีรถที่รอรับผู้ป่วยกลับบ้านแต่คิดเงินในหลักหมื่น ซึ่งผู้ป่วยยากจนไม่มีเงินค่าใช้จ่ายตรงนั้นแน่นอน เราเองก็ได้ระดมทุนบ้างควักเนื้อเองบ้าง บางเคสก็เป็นค่าเดินทางที่เราต้องออกกันเอง แต่บางเคสมีทั้งค่าเดินทางและโลงศพแถมช่วยงานศพ แต่ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด อันนี้ไม่ต้องดราม่านะคะ แค่เล่าการทำงานให้ฟัง แต่บอกเลยว่าการช่วยเหลือแบบนี้ได้บุญแบบเห็นกับตาและเป็นบุญเป็นทานที่ยิ่งใหญ่ มาร่วมบุญกันนะคะ”

หลังจากสาวบุ๋มลงเรื่องราวไป แฟนๆ ก็มาไลก์และคอมเมนต์มากมาย อาทิ ยังจำวันที่ดึงสายเครื่องช่วยหายใจให้ พี่ชาย ได้ดี ชักท่อออกซิเจนออกจากปากแล้วมองพี่ชายค่อยๆ หมดลมหายใจและเอามือลูบหัว จนหมดลม, สาธุ​ๆ​ๆ ​ค่ะ​ ขอร่วมบุญ​ส่งคุณ​ยายไปสู่ภพภูมิ​ที่ดีค่ะ, ชื่นชมทีมงานและผู้ก่อตั้งมูลนิธิคะ, ชื่นชมหนักมากนะค ขอให้ยายไปดีค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boompanadda