นับถอยหลัง.. อดใจรอแค่ไม่กี่อึดใจ เตรียมพร้อมพบกับงานวิ่งการกุศลในรายการ “D-RUN FOR LIFE 2023 by DAILYNEWS” ในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 ที่สะพาน “ชลมารควิถี 84 พรรษา” จังหวัดชลบุรี นำรายได้ส่วนหนึ่งไปสมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล 2 แห่งในจังหวัดชลบุรี ได้แก่ โรงพยาบาลเกาะสีชัง และโรงพยาบาลบ่อทอง และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของประชาชน และช่วยกระชับความสัมพันธ์ในการใช้วันหยุดสุดสัปดาห์อย่างอบอุ่นกับครอบครัว ให้มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ

นอกจากนี้ หลังจบการแข่งขันวิ่งการกุศล “D-RUN FOR LIFE 2023 by DAILYNEWS” ทางผู้บริหารเดลินิวส์ พร้อมกับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ยังจัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน เพื่อช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติให้ยั่งยืน ที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลนเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ จังหวัดชลบุรี ซึ่งนอกจากจะช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติ และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศแล้ว ยังเป็นการช่วยให้ชาวบ้านบริเวณโดยรอบมีสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นด้วย

สำหรับ “D-RUN FOR LIFE 2023 by DAILYNEWS” ได้มีการแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ที่ Greyhound Cafe (เกรฮาวด์ คาเฟ่) ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ (‘สายวิ่ง’ ห้ามพลาด! ‘เดลินิวส์’ ผนึก ‘อบจ.ชลบุรี’ จัดวิ่งช่วยโรงพยาบาล)

โครงการดีๆ “D-RUN FOR LIFE 2023 by DAILYNEWS” นอกจากได้รับการสนับสนุนจากบรรดา “สายวิ่ง” หัวใจการกุศล รักสุขภาพและสิ่งแวดล้อม แล้ว ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีอย่าง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.), ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank, ธนาคารออมสิน, บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด (Giffarine) และ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด…