เมื่อวันที่ 13 ต.ค. จากกรณีเหตุเด็กชายวัย 14 ปี ใช้ปืนแบลงค์กันกราดยิงในห้างพารากอนย่านปทุมวัน เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ อายุ 30 ปี หรือ หนุงหนิง มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะและชายโครงขวา อาการโคม่า รักษาตัวกว่า 10 วัน ก่อนจะเสียชีวิตลงเป็นรายที่ 3 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 กล่าวว่า ในส่วนของการดำเนินคดีจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากมีการแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนแล้ว เพียงเพิ่มเติมในส่วนของสำนวนการสอบสวนจากผู้บาดเจ็บเป็นผู้เสียชีวิต โดยส่งสำนวนการชันสูตรพลิกศพเข้าไปเพิ่มเท่านั้น

ต่อมาที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาฯ นางภาวิณี วราทวีสวัสดิ์ น้าสาว พร้อมมารดาและทนายความของ น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ หรือ หนุงหนิง เดินทางมาติดต่อทำเอกสารไว้ก่อน ส่วนศพจะมาดำเนินการรับร่างในวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค. ไปบำเพ็ญกุศพที่วัดบางไผ่ พระอารามหลวง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นเวลา 3 วัน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

สุดยื้อ ‘หนุงหนิง’ แฟนคลับ ‘นนท์ ธนนท์-GOT7’ เหยื่อเด็ก14 กราดยิงพารากอนเสียชีวิตแล้ว

นางภาวิณี กล่าวว่า หลานสาวเป็นพนักงานร้านกาแฟ เพิ่งทำงานที่ห้างพารากอนได้ 3 เดือน ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงน้องพักเบรก ได้เดินเข้าห้องน้ำก่อนจะไปทานอาหาร เป็นช่วงที่คนร้ายกราดยิงพอดี เบื้องต้นน้องหยุดหายใจตั้งแต่ที่เกิดเหตุ เมื่อตัวมาถึงโรงพยาบาลกลับปั๊มหัวใจได้สำเร็จแต่อาการยังโคม่า ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและยากระตุ้น ยื้อไปได้เพียง 10 วัน ก็จากไปอย่างสงบ โดยระหว่างการพักฟื้น ก็มีแฟนคลับและตัวแทนจากคุณนนท์ ธนนท์ คุณแบมแบม วง Got7 คอยหมุนเวียนมาช่วยเหลือและดูอาการ เนื่องจากหนุงหนิงเป็นแฟนคลับของศิลปิน

“ทั้งนี้ หนุงหนิงได้บริจาคร่างกายไว้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งในมดลูก หากรักษาหายหวังจะทำบุญครั้งใหญ่สุดท้ายของชีวิต แต่กลับกลายไม่สามารถบริจาคร่างกายได้ เนื่องจากกระสุนปืนยิงเข้าอวัยวะสำคัญ และบริจาคเป็นร่างอาจารย์ใหญ่ไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องคดีความ ทางโรงพยาบาลไม่รับร่าง” นางภาวิณี กล่าว

ด้าน น.ส.เกรซ เพื่อนร่วมแฟนคลับศิลปินที่รู้จักกันมานานกว่า 5 ปี เปิดเผยว่า ไม่ว่าจะไปงานไหน เจอกันบ่อยมาก พี่หนิงจะทำทุกๆ อย่างให้พี่นนท์มีรอยยิ้ม ความน่ารักของพี่หนิงไม่ได้น่ารักกับศิลปินอย่างเดียว แต่เขามองทุกคนด้วยสายตาที่มีรอยยิ้มอ่อนโยน พี่เขาทำดีกับทุกคน นอกจากนี้แฟนคลับคนอื่นๆ ก็คอยเอาใจช่วยกันเสมอมา คอยติดตามข่าวสารให้กำลังใจกันเสมอ ตนไม่อยากจะพูดว่าขอให้พี่หนิงเป็นคนสุดท้ายของเหตุการณ์นี้ แต่เรื่องแบบนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นด้วยซ้ำ ไม่ควรมีเหตุการณ์กราดยิงด้วยซ้ำ สุดท้ายนี้จะบอกว่า พวกเรารักพี่หนิงเสมอ หลับให้สบายนะ สักวันคงได้เจอกัน