ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาประจำการแล้วค่ะ ใครเหงา ใครเศร้า ใครไม่มีเน็ต ติดต่อเพื่อนด่วนค่ะ เพราะอิชั้นโกยข่าวสารรอบสัปดาห์มาฝากกันแล้ว ห้ามพลาดเลยจ้า มาอัปเดตกันค่า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอต ที่เป็นคู่จิ้นมานาน จนในที่สุดได้มาร่วมงานกันจริงๆจังๆสักทีสำหรับนักแสดงหน้าใส อิน สาริน และหนุ่มมากเข้ม เกรท สพล ที่โคจรมาเจอกันในซีรีส์สุดปังเรื่อง “วันดีวิทยา” ของค่ายจีเอ็มเอ็มทีวี ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดผังละครและซีรีส์ประจำปี 2024 ไปหมาดๆ งานนี้กระแสตอบรับล้นหลาม คนแห่รักและชอบคู่นี้หนักมาก โดยหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าแฟนๆเคยมีการจิ้นหนุ่มเกรทและหนุ่มอินมาก่อน เนื่องจากเขาทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน และมักมีโมเมนต์น่ารักๆให้เห็นเสมอ พอมาแสดงร่วมกันในซีรีส์ดังกล่าว บอกเลยปังตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำทีเดียว และแฟนๆก็มอบความรักให้คู่นี้หนักมาก ไม่อยากพูดเยอะ พูดได้แค่ รักคู่นี้อ่ะ บอกตรงๆ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย แอฟ ทักษอร ที่ล่าสุดออกมาตอบสถานะของหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน แล้วหลังหลายคนลุ้นกันหนักมากเพราะหนุ่มนนกุลดูแลและเคียงข้างสาวแอฟอย่างดีในทุกๆเรื่องของชีวิต โดยล่าสุดสาวแอฟเล่าว่า “เรื่องงานศพคุณพ่อแอฟที่นนกุลคอยอยู่เคียงข้าง มาคนแรกกลับคนสุดท้ายทุกวันก็เป็นแบบนั้นค่ะ มาตั้งแต่วันแรก มาก่อนแอฟอีกมั้ง (หัวเราะ) คือจริงๆ เขาก็มาช่วย มาให้กำลังใจนะคะ มาให้เราอุ่นใจว่ามีเขาอยู่ตรงนั้น แอฟก็ไม่กล้าไปใช้อะไรเขาหรอก คือนักแสดงทุกๆ ท่าน ทุกคนน่ารักมาก อาสาว่าจะให้ช่วยอะไรไหม เสิร์ฟน้ำไหม แอฟก็แบบไม่กล้าหรอกค่ะ ไม่ต้องดีกว่า แค่มาแอฟก็ขอบคุณมากๆ แล้ว รวมถึงนนกุลด้วย ก็ขอบคุณค่ะ เราก็ขอบคุณนนไปแล้วด้วยค่ะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ก็เหมือนกัน ซาบซึ้งใจ (ยิ้ม) ถามว่าแบบนี้คนยิ่งจับตาความสัมพันธ์ไหมก็เอาว่าเป็นคนที่ให้กำลังใจแอฟ แล้วก็ซัพพอร์ตแอฟตอนนี้ค่ะ คือแอฟก็รู้แหละ ว่าบางทีเขาก็ไม่รู้จะช่วยอะไรที่เป็นรูปธรรม เพราะเขาเป็นคริสต์ แล้วแอฟก็ไม่กล้าจะรบกวนเขาขนาดนั้น แต่ว่าอย่างน้อยเขาอยู่ใกล้ๆ คอยซัพพอร์ต ว่าถ้าเกิดเราไม่ไหวอะไรตรงไหน ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่ได้มีเวลาได้คิดอะไรแบบนั้นอ่ะค่ะ แต่ก็รู้สึกอย่างที่บอก ขอบคุณค่ะ

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวสวย ปลายฟ้า วราหะ พี่สาวของนางงามดัง อิงฟ้า วราหะ ที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจอีกรอบ งานนี้สวยเด่น และเซ็กซี่มาก ไม่ว่าจะอินเนอร์หรืออื่นๆ บอกเลยกินขาดและเริ่ดเกินต้านของจริง ไม่อยากพูดเยอะ เจ็บคอจ้า

@มากันที่ข่าวของคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ที่ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงได้โอกาสบุกไปถึงตึกแกรมมี่ ชั้น 29 แอบเข้าไปส่องการซ้อมของซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด ธงไชย กันถึงข้างในห้องซ้อม เรียกว่าไปถึงก็ต้องร้องว้าวทีเดียวกับการซ้อมเต้นให้สื่อเข้าชมพร้อมหน้ากันครั้งแรก โดยพี่เบิร์ดขนเอาเพลงเด็ด “เรามา SING” หนึ่งในเพลงไฮไลท์ของจักรวาลธงไชยที่สื่อความแปลกใหม่อลังการงานเต้นหลากหลายสไตล์ ไทย จีน แขก โชว์สเต็ปแดนซ์ฟิตเกินร้อยพร้อมเหล่าแดนเซอร์อย่างสนุกสนาน ส่วนใครยังไม่มีบัตรซื้อได้ที่ www.allticket.com เลยจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของนักร้องสาวสวยสุดฮา เสียงเพราะอารมณ์ดี ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่ขอเปลี่ยนมูดโทนมานั่งเม้าท์ข่าวในรายการสดทัวร์มาลงทางช่อง MONO29 เผยรับหน้าที่เป็นตัวสร้างสีสันบนโต๊ะข่าว หยิบเอาคอมเม้นท์ผู้ชมมาอ่านออกอากาศ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นสุดมัน โดยซานิแชร์ว่า “เป็นรายการทำให้เราได้เล่าข่าวแบบจริง ๆ ซึ่งปกติเราอ่านข่าวอาจจะแสดงความคิดเห็นได้ไม่เยอะ แต่รายการนี้เราแสดงความคิดเห็นได้หมดเลย มีโอกาสได้อ่านคอมเมนต์ชาวเน็ตไปด้วย มันเลยทำให้เรายิ่งสนุก ได้เห็นมุมมอง ความคิดที่แตกต่างกันออกไปกับผู้คนที่ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย จุดนี้เราว่าดีนะ เมื่อไหร่ที่เราอ่านข่าวไปแล้วมีสิทธิ์ได้แสดงความคิดเห็นออกมาบ้าง ในฐานะคนอ่านข่าว เล่าข่าว มันจะยิ่งทำให้รายการสนุกและมีสีสันขึ้น อย่างบนโต๊ะข่าวทัวร์เราจะเป็นตัวแจม อ่านข่าวบ้าง มีคอมเม้นต์บ้าง และก็คอยเสริมความเป็นตัวเราให้กับพี่ ๆ ท่านอื่นมากกว่า อย่างพี่พชร์ก็จะเหมือนเป็นหัวหน้าเรือ มุ่งอันไหนก็ไปเวย์นั้น ส่วนพี่เพชร พี่อาร์ต สไตล์เดียวกันคือเล่าข่าวกันไปถกเถียงกันไป ก็มาถึงหน้าที่เราที่จะเติมสีสัน เชื่อมกันในแต่ละจุด ผู้ชมออกความเห็นเม้นต์อะไรฮา ๆ มาเราก็อ่านออกอากาศไปเลยค่ะ แลกเปลี่ยนข้อมูลกันค่ะ”

@รัวๆกันที่ข่าวของการเปิดตัวแตกแตนเรตติ้งถล่มทลายสมการรอคอยจริง ๆ สำหรับละครฟอร์มยักษ์อิงประวัติศาสตร์ พรหมลิขิต ผลงานภาคต่อจากบุพเพสันนิวาส ทางช่อง 3 ของผู้จัด หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่นการกลับมาโคจรอีกครั้งในบทบาทที่ท้าทายมากขึ้น ของ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และนางเอกหน้าหวาน เบลล่า-ราณี แคมเปน เปิดตัวแรงด้วย เรตติ้งฉ่ำปอด ในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ สูงถึง 11.07 และกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไปหรือกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้ถึง 9.23 ในส่วนเรตติ้งทั่วประเทศเปิดไว้ที่ 6.40 นอกจากนี้ยังทุบยอดดูสดออนไลน์ทะลุ 1 ล้านคนเลยทีเดียว

@มากันที่ข่าวของ “แอน” (FACES OF ANNE) ภาพยตร์เรื่องราวสุดระทึกของการไล่ล่า การหนีตาย การเอาตัวรอด และปมปริศนาต่าง ๆ โดยที่พวกเธอทุกคนมีชื่อเดียวกันคือ แอน นำแสดงโดย ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, อิ๊งค์ – วรันธร เปานิล, วี – วิโอเลต วอเทียร์, มินนี่ – ภัณฑิรา พิพิธยากร, ก้อย – อรัชพร โภคินภากรปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์, มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์ เมื่อผู้หญิงทุกคนที่ชื่อ แอน ตื่นขึ้นมาพร้อมความทรงจำที่เลือนราง มีเพียงบรรดาหมอ และนางพยาบาลที่คอยเข้ามาฉีดยา และบอกว่ามันคือ อาการทางจิตที่เธอคิดไปเอง แต่แล้วไม่นานนัก ในวอร์ดผู้ป่วยทางจิตแห่งนี้ ทุกครั้งที่มี แอน ลืมตา ทุกครั้งที่มี แอน ตาย หรือทุกครั้งที่ แอน มีใบหน้าเปลี่ยนไป หญิงสาวภายในสถานที่แห่งนี้ก็เริ่มทยอยหายตัวไปอย่างลึกลับ ความหวาดกลัวค่อย ๆ เริ่มฝังรากลงไปในจิตใจของผู้ที่ยังชีวิตอยู่ จนพวกเธอได้เผชิญหน้ากับ เวติโก ปีศาจหัวกวางในตำนาน เพื่อเอาชีวิตรอด แอน ทุกคนจึงต้องร่วมมือกัน โดยมีหนทางเดียวคือการนำเรื่องราวในอดีต มาปะติดปะต่อที่นำไปสู่ความจริง และหาทางหลบหนีออกไปให้ทันเวลาก่อนที่ชีวิตจะไม่มีวันได้ออกไปอีกตลอดกาล ไม่มีใครรู้ว่าที่นี่มี แอน กี่คน ไม่มีใครรู้ว่าพวกเธอคือ แอน จริง ๆ หรือเปล่า ดูได้ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Thai Film HD (137, 236)เลยจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวสวย น้ำหวาน พิมรา ที่ล่าสุดออกมาประกาศลดสถานะกับสามี กวาง เอบีนอร์มอล แล้วและมีดราม่าตามมามากมาย ในเรื่องของครอบครัวฝ่ายหญิงที่หนุ่มกวางแฉเบาๆว่าเป็นเหตุที่ทำให้รักร้าง ทำเอาทัวร์ลงทั้งบ้านสาวน้ำหวานและหนุ่มกวางแบบรัวๆ โดยล่าสุดสาวน้ำหวานได้เล่าปมนี้ว่า “เราอยู่บนเรือทริปดำน้ำอันดามัน 2-3 วัน ถามว่าเลิกกันด้วยอารมณ์ไหน ต้องย้อนความสัมพันธ์เริ่มที่คุณแม่กับพี่กวาง ที่เป็นประเด็นกันอยู่ตอนนี้ หวานจะบอกก่อนเลย ตอนแรกพี่กวางขอหวานแต่งงาน คุณแม่ก็ไม่ปลื้มรู้สึกทุกอย่างค่อนข้างเร็ว 3 เดือนเองจะรู้จักกันดีมั้ย แต่พอผ่านเวลาไป พี่กวางพิสูจน์ให้คุณแม่เห็นว่าเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก เขาก็เริ่มรักกัo เขารักกันมากเลย คุณแม่เอาใจพี่กวาง ทำกับข้าว ดูแลน้องหมาที่เลี้ยงด้วยกัน ดูแลบ้าน ดูแลให้หมด เอาใจพี่กวางมากกว่าหวานอีก หวานยังแซวเลย แต่คุณแม่กับพี่กวางก็มีความเหมือนที่แตกต่างกัน เขาเป็นคนแข็ง คนแรง ตรงๆ เหมือนกัน”

“แต่สิ่งที่แตกต่างคือทัศนคติ เขาคิดเห็นไม่ตรงกัน ตลอดเวลาที่คบกันมา เวลาที่ทัศนคติเขาไม่ตรงกันมันเกิดความขัดแย้ง เราเป็นคนกลางก็เคลียร์ให้ทั้งสองฝ่ายเขาก็เคลียร์กัน เราคนกลางไม่มีทางรู้เลยว่าเขาเคลียร์กันเสร็จ สิ่งที่สะสมหรือคั่งค้างอยู่ในใจของทั้งสองคนมันออกมาหมดหรือยัง ทุกอย่างดำเนินในทางแบบนี้มาตลอด เช่น เรือที่ไปอันดามันด้วยกัน คุณแม่ก็ไปดำน้ำด้วย มันเป็นปัญหาน้ำผึ้งหยดเดียว จริงๆ สำหรับหวานคิดว่าน่าจะเคลียร์กันได้ ไม่น่าจะมีเรื่องจุดแตกหัก อย่างที่บอกเราไม่รู้ทั้งสองฝ่ายเขาสะสมอะไรในใจ ทำให้วันนั้นมันแข็ง แล้วก็หันหลังให้กัน เราเป็นคนกลางเราก็ดิ้นอยากให้เคลียร์กัน จนมันสุดทาง เลยมาคุยกับพี่กวาง จริงๆ มันเกิดก่อนวันที่โพสต์ มาคุยว่าเรายังไงกันดี เพราะเป็นปัญหาที่เราพยายามแก้แล้ว แต่มันแก้ไม่ได้เราคบกันมีจุดมุ่งหมาย เราไม่ได้ตัดสินใจด้วยอารมณ์ วันนั้นผ่านไปก็ตกลงว่าเราจะลดสถานะกัน เพื่อลดปัญหาเหล่านี้ที่เราแก้ไม่ได้ พออีกวันเรามาคุยว่ายังยืนยันเหมือนเดิมตัดสินใจร่วมกันแบบนี้มั้ย สรุปคือเรายังตัดสินใจร่วมกันแบบนี้อยู่ว่าเราจะลดสถานะ เขาเลยให้เกียรติหวานในการพูดก่อน เป็นสิ่งที่ทุกคนได้รับทราบวันนั้น”

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ มิยาบิ ที่ล่าสุดหลายคนตกตะลึงในความสวยของเธอ แม้เธอจะลาวงการภาพยนตร์หนังผู้ใหญ่ไปนานแล้ว แต่ความสวยและเป๊ะปังของเธอยังมีอยู่อย่างมากมาย ทำเอาคนเห็นรูปเธอผ่านโซเชียลพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสวยเด่น สวยมาก และเซ็กซี่สุดๆนั่นเองไม่เชื่อดูรูปเลยจ้า

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว ยังไงใครที่ยังไม่ได้แชร์ข่าวให้เพื่อนๆดูก็ฝากแชร์ด้วยนะคะ เพราะบอกเลยว่าใครไม่ได้อ่านข่าวอิชั้น ตกกระแสแน่นอน ดังนั้นถ้าไม่อยากตกกระแส จัดเต็มมาค่ะ อ่านเลยจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”